Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pizarro gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thứ Sáu 05/07/2013 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Claudio Pizarro vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Bayern Munich.

Hè 2012, Pizarro quay trở lại Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng với Werder Bremen. Thời điểm ấy, Hùm xám quyết định chỉ kí thỏa thuận có thời hạn 1 năm với chân sút người Peru, bởi anh này đã 33 tuổi. Thật may mắn cho Pizarro, khi mà mùa giải 2012/13 vừa kết thúc thì cũng là lúc anh nhận được lời đề nghị về bản hợp đồng mới từ Hùm xám. Dĩ nhiên, Pizarro đã ngay lập tức đồng ý và tiếp tục ở lại Allianz Arena thêm 1 mùa bóng nữa.



Pizarro sẽ ở lại Bayern Munich thêm 1 năm
Pizarro sẽ ở lại Bayern Munich thêm 1 năm

Phát biểu trên trang chủ Hùm xám sau lế kí kết, tiền đạo 34 tuổi nói: “Tôi đã 34 tuổi và có lẽ giờ đây, chẳng điều gì tuyệt vời hơn khi được kí vào bản hợp đồng mới cùng Bayern Munich”.


“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục có một mùa giải tuyệt vời ở phía trước. Tôi đã có cuộc nói chuyện với tân HLV Pep Guardiola, ông ấy rất vui vì chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi không biết liệu điều gì sẽ xảy ra trong năm tới đây, nhưng hiện giờ tôi đang cảm thấy rất tốt và muốn được thi đấu càng lâu càng tốt”.


Trước đây, Pizarro cũng đã từng có 6 mùa bóng thi đấu cho Hùm xám từ 2001 đến 2007, với 174 trận ở Bundesliga và ghi được 71 bàn thắng. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Chelsea và Werder Bremen trước khi trở lại Bayern. Mùa giải vừa qua, dù không còn là sự lựa chọn chính thức trên hàng công nhưng Pizarro vẫn thể hiện phong độ tốt mỗi lần vào sân, khi anh đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng sau 28 trận trên tất cả các đấu trường.


Hè này, Bayern Munich vẫn chưa có thêm bất cứ sự tăng cường nào trên hàng công, trong khi đó Mario Gomez nhiều khả năng sẽ ra đi. Nếu điều này xảy ra, cơ hội sẽ mở ra cho Pizarro, và đó là thời điểm để anh chứng minh việc Bayern Munich quyết định gia hạn hợp đồng với mình là hoàn toàn đúng đắn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X