Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Real Madrid, ‘Baby Mourinho’ tiết lộ điểm đến trong mơ

Thứ Sáu 14/02/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann với uy tín ngày càng tăng thừa nhận một ngày nào đó ông có thể đến Premier League.

Ở tuổi 32, HLV của RB Leipzig đã rất được săn lùng ở châu Âu bao gồm đại gia Real Madrid song ông mới khiến họ thất vọng.

Nagelsmann chứng tỏ khả năng


Julian Nagelsmann sinh năm 1987, tức vào tháng 7 tới mới tròn 33 tuổi. Ông trẻ hơn cả Cristiano Ronaldo và bằng tuổi Lionel Messi song đã sớm khẳng định tài năng huấn luyện của mình.

Phớt lờ Real Madrid, Julian Nagelsmann tiết lộ điểm đến trong mơ hình ảnh
HLV Nagelsmann sớm thể hiện khả năng dẫn dắt

Làm tố công việc tại Hoffenheim, Nagelsmann từng được Real Madrid mời về dẫn dắt hè năm 2018 khi Zinedine Zidane mới từ chức. Tuy nhiên, người được kỳ vọng sẽ là Jose Mourinho mới đã từ chối bởi còn quá trẻ để đảm nhận trọng trách.

Mùa 2019-20 này, Nagelsmann tới RB Leipzig và tiếp tục để lại dấu ấn. Sau 21 vòng của Bundesliga, họ cùng nhau đạt vị trí thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern Munich. Tại Champions League, Leipzig cũng lọt vào vòng 1/8 và gặp Tottenham.

Mơ về Premier League


Về câu chuyện liên quan đến Real Madrid năm 2018, Nagelsmann mới chia sẻ với tờ The Independent: “Khi Real Madrid gọi cho bạn, điều bình thường nếu bạn nghĩ đến việc gia nhập. Lúc đầu tôi rất ngạc nhiên, tôi đã cân nhắc và tôi không cảm thấy thoải mái với quyết định đến đó.”

“Tôi muốn hoàn thiện mình hơn. Nếu bạn đến Real Madrid, sẽ không có thời gian để cải thiện trên khía cạnh một HLV. Bạn không có cơ hội trở thành HLV giỏi hơn, bạn phải là người giỏi nhất.”

Phớt lờ Real Madrid, Julian Nagelsmann tiết lộ điểm đến trong mơ hình ảnh
Nhà cầm quân 32 tuổi để ngỏ mọi khả năng

“Bây giờ tôi không phải là người giỏi nhất, nhưng tôi có thể thừa nhận tôi muốn trở thành một trong những người giỏi nhất trong tương lai. Nếu bạn đến Real Madrid hoặc Barcelona, người hâm mộ, giới truyền thông và những người ra quyết định sẽ không cho bạn thời gian để phát triển. ”

“Họ chỉ muốn thấy chiến thắng mỗi trận đấu, danh hiệu, đặc biệt là Champions League. Nếu bạn không thắng, bạn không thể nói tôi vẫn còn trẻ, tôi đang trong giai đoạn phát triển.”

“Lập kế hoạch cho sự nghiệp không phải là điều dễ dàng trong bóng đá bởi nó rất khó đoán, nhưng bạn phải cố gắng. Quan trọng là các bước đi đúng đắn, không phải bước đi lớn nhất.”

“Real Madrid có lẽ là một trong những bước cao nhất bạn có thể thực hiện nên tôi nghĩ: Ở tuổi 31, mình đến Real và sau đó thì sao? Ngôn ngữ cũng là điều rất quan trọng đối với tôi.”

“Tôi thích giao tiếp, tôi rất hay bày tỏ cảm xúc với các cầu thủ của mình. Tôi chưa thể nói tiếng Tây Ban Nha, tôi chỉ có thể nói một vài từ. Vì vậy, đó là bước lớn nhất, nhưng không phải là bước đúng đắn.”


Về tương lai, Nagelsmann nói thêm: “Ý tưởng của tôi là ở lại Leipzig trong 4 năm, nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Các đội bóng ở Premier League quan tâm đến tôi, cũng như ở Bundesliga và La Liga, nhưng tôi phải cải thiện khả năng nói tiếng Tây Ban Nha trước.”

“Tôi biết ở Anh rất khó khăn. Tôi đã đọc các cuộc phỏng vấn của Jurgen Klopp và Pep Guardiola về lịch thi đấu dày đặc và các yêu cầu đối với cầu thủ, ban huấn luyện. Tôi có rất nhiều sở thích ngoài bóng đá như đi xe máy, trượt tuyết và tận hưởng những trải nghiệm với gia đình.”

“Ở Premier League, không có thời gian cho bất cứ điều gì khác. Bóng đá, bóng đá, bóng đá. Nhưng có một số CLB mà tôi thường xuyên theo dõi sát sao và Premier League là mục tiêu của mọi HLV.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X