Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ M.U, Toni Kroos sẽ chọn Real

Thứ Bảy 08/03/2014 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã không còn sức hút, bằng chứng là Toni Kroos hé lộ không muốn đến Old Trafford và sẽ chọn Real nếu rời Bayern.

Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón
Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón

Sân Old Trafford từng là điểm đến mơ ước của hầu hết ngôi sao bóng đá, nhưng đó là M.U của thời Sir Alex Ferguson. Còn dưới triều đại David Moyes, Quỷ đỏ đã không còn sức hấp dẫn quá mãnh liệt dù thương hiệu của một đội bóng hàng đầu không thể bị mất đi sau 1 mùa bóng.

HLV Moyes rất ấn tượng với Kroos và không dưới một lần trực tiếp xem giò ngôi sao của Bayern. Trong kế hoạch 200 triệu bảng xây dựng lại M.U, tiền vệ của đội tuyển Đức được đánh giá là một nhân tố quan trọng.

Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi này lại không hề tỏ ra hứng thú với viễn cảnh chuyển tới sân Old Trafford. Trang web chuyên về chuyển nhượng Fichajes (Tây Ban Nha) cho hay, một nguồn tin thân Kroos tiết lộ anh sẽ ưu tiên chọn Real trong trường hợp rời Bayern.

So với M.U, Real không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vượt Quỷ đỏ về cả truyền thống lịch sử, tiềm lực tài chính lẫn tham vọng trên sân cỏ. Trong khi đó, ngay đến mục tiêu khiêm tốn là Top 4 cũng đang vượt ra ngoài tầm với của M.U. Kroos dĩ nhiên chẳng đời nào chọn một đội bóng không được dự Champions League mùa tới.

Quá trình gia hạn hợp đồng của Kroos với Bayern vẫn đang bế tắc và nó sẽ chỉ được khởi động lại sau World Cup 2014. Trong trường hợp không thể thuyết phục được Kroos ở lại Allianz Arena, Bayern chắc chắn sẽ cân nhắc giải pháp bán ngôi sao này bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X