Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Perisic chia tay Dortmund, gia nhập Wolfsburg

Thứ Hai 07/01/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Ivan Perisic vừa nói lời chia tay Borussia Dortmund để chuyển đến đầu quân cho CLB mới, VfL Wolfsburg.

Borussia Dortmund và VfL Wolfsburg vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Perisic. Bản hợp đồng của Perisic với Wolfsburg sẽ có thời hạn 5 năm, với mức phí được cho là vào khoảng 7,5 triệu euro.

Perisic sẽ mang áo số 9 ở Wolfsburg
Perisic sẽ mang áo số 9 ở Wolfsburg

GĐTT của Wolfsburg, Klaus Allofs rất vui mừng khi có được chữ kí của Perisic. Trên trang chủ của Wolfsburg, ông cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo, CLB đã hoàn tất bản hợp đồng với Ivan Perisic. Anh ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Dieter Hecking và sẽ giúp CLB có được những bước tiến dài trong thời gian tới”.


Về cá nhân mình, Ivan Perisic cũng khá hào hứng với CLB mới: “Thật hạnh phúc và tự hào khi được thi đấu cho Wolfsburg. Tôi mong bản thân sẽ luôn giữ được phong độ tốt và đạt được những thành công cùng CLB mới”.

Perisic năm nay 23 tuổi. Anh gia nhập Dortmund vào đầu Hè 2011 với mức giá chuyển nhượng 5,5 triệu euro từ Club Brugge của Bỉ. Tuy nhiên, Perisic chỉ được xem là người đóng thế cho những ngôi sao như Gotze, hay Marco Reus tại Signal Iduna Park. Tiền vệ người Croatia đã có 42 trận cho Dortmund sau 2 mùa bóng ở Bundesliga, tuy nhiên, anh mới chỉ có 13 trận được đá chính. Và trong bối cảnh tài năng trẻ Moritz Leitner đang thi đấu ngày càng lên chân, thì HLV Jurgen Klopp không mấy khó khăn để đưa ra quyết định bán Perisic.

Hiện Perisic đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới tại Belek, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi Wolfsburg đóng quân trong giai đoạn nghỉ Đông. Có thể nói, với sự góp mặt của tiền vệ người Croatia, hàng công của Sói xanh sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều với bộ 3 Perisic – Diego - Bas Dost.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X