Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep sẽ "tống cổ" nếu ai không nghe lời

Thứ Năm 17/10/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Barca tuyên bố, mình là "ông chủ" trong phòng thay đồ và nếu cầu thủ nào bất tuân lệnh, họ sẽ bị "tống cổ" lên khán đài.

 

Trả lời phỏng vấn với tạp chí chính thức của CLB Bayern Munich, Pep Guardiola khẳng định rõ vai trò lẫn uy quyền của một người ngồi "ghế nóng" ở Allianz Arena. Rằng, ông là "ông chủ" trong phòng thay đồ của "hùm xám" và quyết định của ông sẽ là quyết định cao nhất, cuối cùng, đòi hỏi các thành viên phải tuân thủ.

Bayern dưới sự dẫn dắt của Pep cho thấy đang đi đúng hướng khi vẫn bất bại từ đầu mùa. Tại giải Bundesliga, các nhà vô địch đang dẫn đầu với 20 điểm (6 thắng, 2 hòa), xếp trên Dortmund và Bayern Leverkusen. Ở mặt trận Champions League, Bayern cũng giành trọn 6 điểm sau 2 lượt đấu, trong đó có chiến thắng 3-1 dễ như "ăn gỏi" trước đại diện Premier League, Man City...

Chia sẻ về quan điểm cũng như nguyên tắc làm việc, vị thuyền trưởng 42 tuổi cho biết: "Tôi là một người bạn tuyệt vời của các cầu thủ khi họ nghe lời tôi. Nếu họ chấp hành quyết định của tôi, họ sẽ được hỗ trợ, tạo điều kiện. Nhưng nếu ai cố tình không muốn hiểu thì số phận sau đó thường... kết thúc trên khán đài!".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng bày tỏ, việc Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại (tháng 10) không có ý nghĩa nhiều. Pep cho biết: "Tôi không quan tâm lắm đến thứ hạng vào lúc này. Chúng tôi đang ở giữa của một quá trình. Điều quan trọng là chúng tôi định hình được lối chơi của mình".

Pep Guardiola một lần nữa bày tỏ sự ngạc nhiên của mình về sự tiếp thu bài rất nhanh của các cầu thủ Bayern Munich: "Tôi tự hỏi làm thế nào mà họ lại nắm bắt ý tưởng của tôi một cách nhanh chóng đến vậy?".

Tuy bày tỏ sự hài lòng với những gì đội bóng đã thể hiện từ đầu mùa nhưng Pep vẫn khẳng định, Bayern cần thời gian hoàn thiện thêm để còn có thể chơi tốt hơn nữa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X