Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep sang Bayern, đến lượt Wenger ngạc nhiên

Thứ Sáu 18/01/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị thuyền trưởng của Arsenal thậm chí còn tin rằng với sự hiện diện của Pep Guardiola, Bundesliga sẽ có quyền mơ mộng về một nền bóng đá tốt hơn trong tương lai.

Trước tiên, Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng ông cực kì ngạc nhiên trước quyết định chuyển tới Bayern Munich để tiếp tục nghiệp cầm quân của Pep Guardiola, cũng như bao nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới khác đã bày tỏ suốt từ ngày hôm qua. Nhất là khi chiến lược gia 41 tuổi người Tây Ban Nha trước đó còn đăng đàn nói rất nhiều về Premier League và sự hứng thú của ông với giải đấu đẳng cấp nhất thế giới này. Hôm trước vừa phát biểu thích Man City, hôm sau Pep đã lên các mặt báo với tư cách là HLV kể từ mùa hè tới của Bayern Munich, thay thế vị trí của HLV lão luyện Jupp Heynckes.

Về sự kiện này, Arsene Wenger cho biết:" Cậu ấy (Pep) đã hỏi tôi một vài lần về giải đấu này, và cũng nói rằng thích đến với nước Anh. Vì thế tôi ngạc nhiên khi thấy cậu ấy chọn Đức làm bến đỗ tiếp theo. Mặc dù vậy, để thành thực thì Bayern Munich là một CLB thú vị, và Bundesliga là một giải đấu hấp dẫn với chất lượng quản lý của các cấp lãnh đạo rất tốt. Việc cậu ấy tới Bayern hoàn toàn dễ hiểu, và cậu ấy sẽ đem lại một thứ bóng đá của tương lai cho nước Đức." - Wenger hết lời ca ngợi người đồng nghiệp trẻ tuổi.

Pep Guardiola đã chọn Bayern Munich thay vì MU
Pep Guardiola đã chọn Bayern Munich thay vì MU

Guardiola trước đó đã có những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới dẫn dắt Chelsea, nhưng cuối cùng tất cả lại không thành sự thật. Đoàn quân của tỉ phú người Nga Roman Abramovich vẫn đang dưới trướng sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Rafael Benitez, người đang vật lộn và vẫn chưa giành được tình cảm của những cổ động viên khó tính tại sân Stamford Bridge. Về phía Wenger, ông cảm thấy thông cảm cho tình cảnh hiện tại của Benitez nhưng sẽ chẳng có chút nương tay nào khi 2 đội chạm trán vào Chủ nhật này.

Trước Wenger, cũng đã có không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Pep cập bến Allianz Arena. Từ HLV hiện tại Jupp Heynckes, chủ tịch Karl Heinz Rummenigge của Bayern Munich, Carsten Jancker, cựu cầu thủ Hùm xám, tới cả Giám đốc điều hành Zubizarretta của Barcelona, tất cả đều có chung cảm giác Pep chọn Bayern là một bước đi ít người lường trước, nhưng tất cả đều cho rằng chiến lược gia xuất sắc nhất Tây Ban Nha nhiều mùa trước đây sẽ có được thành công ở môi trường mới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X