Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới

Thứ Ba 06/08/2013 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đã dễ dàng giành quyền đi tiếp tại cúp quốc gia Đức sau khi đè bẹp đối thủ kém xa về đẳng cấp.

Mueller ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trên chấm phạt đền.
Mueller ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trên chấm phạt đền.

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Dortmund ở trận siêu cúp nước Đức, Bayern bước vào mùa giải 2014 với đà hưng phấn không thể tốt hơn. Trong trận đấu rạng sáng nay, Bayern đánh bại đội bóng hạng tư, BSV Rehden với tỷ số 5-0. Thomas Mueller là người góp công lớn nhất vào chiến thắng của Bayern. Tiền đạo 23 tuổi lập một hat trick xen giữa bàn mở tỷ số của Shaqiri và pha ấn định kết quả trận đấu từ Robben.

Trong trận đấu với BSV Rehden, HLV Guardiola đã có những sự thay đổi đáng kể. Ông không sử dụng Thiago Alcantara mà dùng Schweinsteiger đá cặp với Toni Kroos. Tiền đạo Mandzukic cũng đá chính ngay từ đầu, tuy nhiên cầu thủ Croatia không ghi được bàn thắng nào.

"Cúp quốc gia rất rủi ro. Có tới bốn đội bóng thuộc Bundesliga rời cuộc chơi vào ngày hôm qua", Guardiola nói. "Tôi hiểu rằng mình phải chịu sức ép giành chiến thắng tất cả các trận đấu tại đây. Điều đó hoàn toàn bình thường. Chúng tôi mới chỉ thi đấu cùng nhau có 7 tuần và đội bóng còn có thể tiến bộ hơn nữa."

Màn đại thắng trước BSV Rehden sẽ tạo đà tâm lý cho thầy trò Guardiola trước khi bước vào khởi tranh Bundesliga. Đối thủ đầu tiên của họ ở giải đấu số một nước Đức là CLB Borussia Monchengladbach.

Đội hình thi đấu
Rehden: Wed Mandic - Pekrul , Heyken , Wessel , Hegerfeld - Arend - Stutz , Hirooka - Artmann - A. Neumann, Chaib.
Bayern: Neuer - Rafinha, Van Buyten, Dante, Alaba - Schweinsteiger, Robben, Kroos, Müller, Shaqiri – Mandzukic

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X