Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tâng bốc Thomas Tuchel trước trận CK Cúp quốc gia Đức

Thứ Sáu 20/05/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa dành những lời khen ngợi có cánh cho HLV Thomas Tuchel của đại kình địch Dortmund trước trận chung kết Cúp quốc gia Đức giữa hai đội diễn ra vào ngày mai.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Pep Guardiola hinh anh
Thomas Tuchel giúp Dortmund bay cao trong mùa giải đầu tiên nắm quyền

HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Bayern Munich trận đấu cuối cùng vào ngày mai trước khi lên đường chuyển tới Anh làm việc. Đối thủ của “Hùm xám” ở trận đấu này là một Dortmund cực kỳ nguy hiểm dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức chỉ mới thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè năm ngoái nhưng đã lập tức giúp Die Borussen lấy lại được hình ảnh đáng sợ cách đây vài năm. Ở mùa giải này, HLV Tuchel
vẫn chưa thể giúp đội bóng áo vàng đen vượt qua Bayern tại Bundesliga song ông đủ sức để mang về sân Signal Iduna Park danh hiệu đầu tiên vào đêm mai.

Trước khi trận chung kết Bayern Munich vs Dortmund diễn ra, HLV Pep Guardiola đã phải mở lời khen ngợi những chiến tích phi thường của Tuchel trong mùa giải đầu tiên ngồi lên băng ghế chỉ đạo của Die Borussen.
Thành Man đại chiến vì thần đồng nước Đức
(Bongda24h.vn) – Những thông tin gần đây cho thấy Man United đã theo dõi sao trẻ Leroy Sane của Schalke 04 được một thời gian. Họ đã sẵn sàng để gửi những lời...

“Thomas là một người sống vì bóng đá. Niềm đam mê khiến cậu ấy trở nên ham học hỏi và muốn biết mọi thứ để trở nên tốt hơn. Cậu ấy dành 24 giờ mỗi ngày chỉ để nghĩ về đội bóng, về các đối thủ và về bóng đá chung chung. Đó là phẩm chất tôi thích ở cậu ấy. Tôi không hề ngạc nhiên về kết quả mà Dortmund giành được năm nay vì biết rằng họ đã có một người xuất sắc trên băng ghế chỉ đạo. Điều khiến tôi ngạc nhiên là tầm ảnh hưởng của cậu ấy tại Dortmund được thể hiện quá sớm mà thôi.”

Sau khi bị Bayern vùi dập với tỉ số 1-5 tại Bundesliga hồi đầu mùa, HLV Thomas Tuchel đã rút ra được khá nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với “Hùm xám”. Bằng chứng là trong trận lượt về, lối chơi áp sát cực kỳ khó chịu của đội bóng vùng Ruhr đã khiến cho đoàn quân của Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận chung kết Cúp quốc gia Đức sắp tới, Dortmund hoàn toàn có cơ hội lật đổ Bayern Munich để lên ngôi vô địch giải đấu này lần đầu tiên sau hai lần về nhì dưới thời Klopp trong hai năm liên tiếp gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X