Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich tới Man City!

Thứ Ba 10/11/2015 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hậu vệ Willy Sagnol đồng thời đang là HLV trưởng CLB Bordeaux tin rằng, HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich để tới dẫn dắt Man City ở mùa giải 2016/17.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tờ The Sun cho hay, Bayern đang muốn một câu trả lời rõ ràng từ vị chiến lược gia 44 tuổi, về việc ông sẽ gia hạn hợp đồng hay ra đi vào cuối mùa. Bản thân “Hùm xám” muốn gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Báo chí Đức còn khẳng định hai bên sắp đi đến việc ký kết một bản hợp đồng mới. Theo đó Pep chấp nhận dẫn dắt đội bóng nước Đức thêm hai mùa giải nữa với mức lương không đổi. Tuy nhiên, cựu HLV của Barca đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn này, ông khẳng định chưa hề có giao kèo gì với đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức.
Pep Guardiola se roi Bayern Munich toi Man City! hinh anh
Sagnol tin rằng Pep Guardiola sẽ tới Man City
Việc HLV Pep Guardiola liên tục từ chối gia hạn hợp đồng khiến rất nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh tương lai của ông. Chelsea muốn có vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thay thế HLV Jose Mourinho. Trước đó, The Blues từng liên hệ với cựu HLV của Barca trong quá khứ nhưng không thành công. Nhưng lúc này Chelsea đang khủng hoảng và tương của Pep còn chưa rõ ràng. Vậy nên tỉ phú Abramovich tiếp tục ngỏ ý muốn có sự phục vụ của vị chiến lược gia 44 tuổi. Man City cũng là một trong những đội bóng muốn có Pep Guardiola, thậm chí nhiều nhà cái còn đặt cược khả năng cựu HLV của Barca tới Etihad là rất cao. Hai giám đốc của Man City là Soriano và Txiki Begiristain vốn là bạn cũ của Pep nên họ cũng hy vọng sẽ thuyết phục được vị chiến lược gia này về dẫn dắt The Citizens.
Nếu không ăn 3 đây sẽ là mùa giải thất bại của Bayern Munich
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận Bayern Munich 4-0 Stuttgart tại vòng 12 Bundesliga, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ là một mùa giải thất...
Trước tương lai mờ mịt của Pep, cựu hậu vệ Willy Sagnol của Bayern đồng thời đang là HLV trưởng CLB Bordeaux cho biết: “Tôi tin rằng ông ấy sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa. Pep đã mang về những danh hiệu cho đội bóng, đây đã là mùa giải thứ 3 ông ấy dẫn dắt Bayern. Với cá tính của ông ấy dù kết quả mùa này thế nào Pep cũng sẽ ra đi. Với một nhà cầm quân giàu tham vọng như vậy, những thử thách mới luôn là thứ mà họ hướng tới. Khả năng Pep tới Man City là cao nhất, đó là một đội bóng có thể đáp ứng mọi thứ mà ông ấy cần. Tại Etihad ông ấy sẽ gặp rất nhiều bạn cũ. Bản thân tôi ủng hộ quyết định rời Bayern của ông ấy”. Hậu vệ Willy Sagnol chơi bóng cho Bayern Munich từ năm 2000 đến năm 2009. Lúc này ông đang là HLV trưởng của CLB Bordeaux nước Pháp. 

Cách đây không lâu, tờ Bild của Đức khẳng định Bayern Munich đang thúc giục Pep đưa ra quyết định về tương lai. Các quan chức của “Hùm xám” cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thời hạn đến trước Giáng sinh để quyết định dứt khoát về tương lai. Trong trường hợp Pep không muốn tiếp tục công việc, Bayern sẽ có thời gian chủ động để tìm người thay thế.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X