Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ không cập bến thành Manchester

Thứ Ba 21/04/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định sẽ không chuyển sang dẫn dắt Man City khi mùa giải này khép lại.


Man City đang trải qua một mùa giải thất vọng, đội bóng chủ sân Etihad đã chắc chắn trắng tay ở mùa giải này. Nhiệm vụ của họ giờ chỉ là bảo vệ một vị trí trong Top 4, kể cả có giữ được vị trí hiện tại khả năng BLĐ Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini cũng là rất lớn. Đội ĐKVĐ Premier League đưa nhà cầm quân người Chile về nhằm chinh phục Champions League, tuy nhiên cả hai mùa giải gần nhất Man City đều không thể lọt vào tứ kết.
HLV Pep Guardiola cua Bayern Munich khong dan dat Man City hinh anh
Pep Guardiola sẽ không dẫn dắt Man City
Nếu để Pellegrini ra đi, Man City đang nhắm tới HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Báo chí Đức cho rằng, Bayern cũng đang lên kế hoạch sa thải Pep Guardiola nhằm bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp vừa nói lời chia tay với Dortmund. Theo nguồn tin này, BLĐ đội bóng nước Đức đã chán ngấy nhà cầm quân người TBN khi Bayern để thua 1-3 trên sân của Porto. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Pep cho biết ông sẽ tiếp tục gắn bó với “Hùm xám”. Nhà cầm quân người TBN cũng khẳng định ông không có ý định dẫn dắt Man City.

Đích thân HLV Pep Guardiola của Bayern Munich chia sẻ: “Hiện tại tôi đang dẫn dắt Bayern Munich, đây là tương lai của tôi và năm tới cũng vậy. Tôi hạnh phúc tại nơi này và chẳng có lý do gì để tôi phải rời đội bóng”. Mùa giải đầu tiên của Pep tại Bayern diễn ra khá tốt, “Hùm xám” có được cú đúp danh hiệu khi vô địch Bundesliga và cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, đội bóng này không thi đấu thành công tại Champions League. Mùa này, Bayern đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay ở tứ kết Champions League, họ để thua 1-3 trên sân của Porto. Tuy nhiên Pep khẳng định điều này không ảnh hưởng gì đến công việc của ông.

Cựu HLV của Barca cho biết: “Bayern là một đội bóng lớn, bạn luôn phải đối mặt với những áp lực. Nếu bạn thắng bạn được tôn vinh, còn thua thì bạn có rất nhiều vấn đề. Đó là bản chất của vấn đề, tôi biết đội bóng mình đang dẫn dắt gặp những khó khăn như thế nào. Sẽ không đủ nếu chúng tôi giành Bundesliga và cúp quốc gia, BLĐ đội bóng không hài lòng nếu không có được “cú ăn 3” ở mùa giải này. Chúng tôi đang đứng trước những khó khăn trước trận lượt về với Porto, tuy nhiên toàn đội đang rất quyết tâm có thể lật ngược thế cờ”.

Vào 1h45 (giờ Việt Nam) ngày 22/04, Bayern Munich sẽ có trận tiếp Porto trên sân nhà. Thua 1-3 ở trận lượt đi khiến cơ hội tiến vào bán kết của “Hùm xám” bị đặt dấu hỏi lớn. Đây chính là cơ hội để Pep Guardiola chứng tỏ khả năng cầm quân của mình.

Trận Bayern Munich vs Porto vào lúc 01h45 ngày 22/04 sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mời độc giả đón đọc.

Thúy Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X