Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì trước tin đồn muốn tới M.U

Thứ Ba 01/12/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã phủ nhận tin đồn từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để tới dẫn dắt M.U trong tương lai.


Hôm qua tờ Daily Mail và Telegraph nước Anh đưa tin, HLV Pep Guardiola bất ngờ muốn dẫn dắt M.U trong tương lai. Thông tin này không phải không có cơ sở khi hợp đồng của vị chiến lược gia người Hà Lan với Bayern Munich hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù đội bóng nước Đức muốn gia hạn nhưng cựu HLV của Barca liên tục khước từ. Mới đây, đính thân Chủ tịch đội bóng Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận hai bên chưa ngồi lại ký hợp đồng mới.
HLV Pep Guardiola noi gi truoc tin don muon toi MU hinh anh
Pep Guardiola được cho là muốn dẫn dắt M.U
Tại nước Anh, M.U dưới thời HLV Van Gaal đang thể hiện một lối chơi vô cùng tẻ nhạt. Mặc dù chi ra gần 300 triệu bảng mua sắm lực lượng nhưng Quỷ đỏ chưa cho thấy dấu hiệu có thể cạnh tranh những danh hiệu. Nếu mùa này Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay khả năng M.U thanh lý hợp đồng sớm với “Tulip Thép” là rất cao. Trong trường hợp sa thải Van Gaal, M.U sẽ phải đền bù 7 triệu bảng nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với nửa đỏ thành Manchester.
M.U trình diễn lối đá quá nhàm chán: Cần một “điểm nổ”
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Van Gaal đã khiến cho các CĐV của đội bóng thất vọng tột cùng với những màn trình diễn thiếu sức sống. Tuy nhiên, mọi thứ có...
Trước tin đồn rời Bayern để tới dẫn dắt M.U trong tương lai, HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng, ông nói: “Bayern Munich là một đội bóng lớn, nơi này thật tuyệt vời để tôi làm việc. Tôi yêu công việc hiện tại. Gia đình cũng ủng hộ công việc của tôi ở thời điểm này. Và nó là một lý do lớn ảnh hưởng đến quyết định gia hạn hợp đồng của tôi. Tôi chưa quyết định về tương lai, tôi muốn đưa đội bóng tới gần hơn đến những danh hiệu. Tôi muốn BLĐ đội bóng thấy được khả năng của mình”.
HLV Pep Guardiola noi gi truoc tin don muon toi MU hinh anh 2
Nhưng ông đã phủ nhận tin đồn muốn tới Old Trafford
“Những tin đồn liên quan tới việc tôi sắp sang Anh là điều hoàn toàn bịa đặt. Tôi chẳng đạt được thỏa thuận với đội bóng nào. Man City ư? M.U ư? Tất cả chỉ là trò đùa của báo chí. Tôi khẳng định tôi đang là người của Bayern Munich và hạnh phúc với công việc của mình, những tin đồn thì rất nhiều nhưng tôi không có thời gian quan tâm tới chúng”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Pep Guardiola bất ngờ tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail và Telegraph đồng loạt đưa tin HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt M.U chứ không phải Man City như báo chí và truyền thông đã đồn...
Mặc dù Dep vẫn cứng rắn cho rằng mình muốn ở lại dẫn dắt Bayern nhưng việc ông liên tục từ chối gia hạn hợp đồng khiến giới chuyên môn không khỏi nghi ngờ. Cách đây hai ngày, đài phát thanh uy tín ở Tây Ban Nha Cadena COPE đã đăng tải thông tin, HLV Pep Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, nguồn tin này khẳng định ông muốn tới Anh dẫn dắt Man City.

Gần một năm qua, thông tin Pep Guardiola rời Allianz Arena để dẫn dắt Manchester City đã trở thành tin đồn xuất hiện trên các mặt báo, đến thời điểm này The Citizens vẫn là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của nhà cầm quân tài năng người Tây Ban Nha.

HLV Guardiola đứng hình toàn tập sau khi Lewandowski lập kỳ tích khó tin


Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X