Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola “ngậm ngùi” thừa nhận Bayern dưới cơ Wolfsburg

Thứ Bảy 31/01/2015 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern đã thất bại tủi hổ trước Wolfsburg với tỉ số không tưởng 1-4 trong trận đấu sớm vòng 18 Bundesliga.

Sáng  31/1, trong trận đấu sớm vòng 18 bundesliga, Bayern đã thua nhục nhã trước Wolfsburg với tỉ số 1-4 trên sân Wolfsburg. Ở trận này, Wolfsburg đã thi đấu như lên đồng, dẫn trước Bayern tới 3-0 sau 53 phút thi đấu.

Mặc dù, phút 55 Bayern có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 để nuôi hy vọng có điểm. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu chói sáng của “sói xanh”, Bayern đã nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-4.

Pep Guardiola ngam ngui thua nhan Bayern duoi co Wolfsburg hinh anh
Bayern thua tâm phục khẩu phục trước Wolfsburg

Đây là thất bại đầu tiên của Bayern ở Bundesliga mùa giải năm nay. Sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola thừa nhận Bayern chơi dưới cơ trước đội chủ nhà Wolfsburg. Vì vậy, đội bóng của ông xứng đáng thua.

“Chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều, dẫn đến những pha phản công của họ. Chúng tôi cần phải khắc phục ngay vấn đề này ở các trận đấu tới. Xin chúc mừng Wolfsburg, họ đã thi đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng thua  trong trận đấu này.” – HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu.

“Chúng tôi cần phân tích lại những gì đã xảy ra để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có trong thời gian tới. Sau sáu tuần nghỉ ngơi, có lẽ chúng tôi cần vài trận mới có thể bắt nhịp trở lại. Bạn có thể thấy rất khó để thắng mãi ở Bundesliga, ngay cả HLV Jupp Heynckes cũng không thể giúp Bayern thắng mãi ở giải đấu này.”.

Mặc dù, thất bại 1-4 trước Wolfsburg nhưng Bayern vẫn duy trì được khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi. Hiện tại, “Hùm xám” đang có 45 điểm sau 18 vòng đấu, hơn Wolfsburg 8 điểm và bỏ xa đội đứng thứ 3 B.Leverkusen tới 17 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X