Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lại khiến các đại gia châu Âu tò mò

Thứ Tư 16/12/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Pep Guardiola suốt những tuần qua đã là chủ đề rất nóng và mới đây ông lại càng khiến mọi người tò mò hơn.


Sau những thành công vang dội cùng Barcelona giai đoạn từ năm 2008 tới 2012 với 14 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm cả 2 chức vô địch Champions League, HLV Pep Guardiola đã quyết định ra đi. Sau một năm nghỉ ngơi, ông quyết định tái xuất tại Bayern Munich và tương đối thành công tới thời điểm này. Tiếp quản một đội bóng đang no nê chiến thắng với cú ăn ba mùa 2012/13 song cựu danh thủ lừng danh một thời này vẫn biết cách thúc đẩy toàn đội với dấu ấn rõ nét.

Guardiola lai
Guardiola lấp lửng khi nói về tương lai

Sau 2 mùa giải vừa qua tại sân Allianz Arena, Guardiola đã giúp Bayern giành 5 danh hiệu tổng cộng đáng chú ý nhất là 2 Bundesliga và 1 cúp Quốc gia. Tuy nhiên, tham vọng của “Hùm xám” là rất lớn và việc chưa thể lên ngôi tại Champions League cũng khiến cho huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha chưa được công nhận một cách trọn vẹn tại đây.

Đó cũng là lý do chính dẫn tới việc tương lai của Guardiola trở nên bất định khi mà hợp đồng của ông với Bayern chỉ còn thời hạn tới hết mùa này song đôi bên vẫn chưa quyết định có hợp tác tiếp hay không. Sau khi cùng đội bóng xứ Bavaria đánh bại Darmstadt 1-0 tại cúp Quốc gia rạng sáng nay (16/12), chiến lược gia 44 tuổi lại được hỏi về vấn đề này và ông đã nói như sau: “Bây giờ tôi không thể đưa ra câu trả lời nhưng trong tuần sau mọi chuyện sẽ rõ ràng.”

Muốn có Pep Guardiola, Man City phải mua được Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định, Pep Guardiola sẽ cập bến Etihad nếu như Man City mua được tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Phát biểu của Guardiola khiến người ta càng dấy lên sự tò mò. Nếu như một đội bóng có thể đạt thỏa thuận với ông ngay tuần sau thì đó rất có thể là Manchester United. HLV đương nhiệm Louis van Gaal đang phải chịu rất nhiều chỉ trích bởi lối chơi nhàm chán đi ngược lại với truyền thống của Quỷ đỏ. Bên cạnh thành tích kém cỏi dẫn tới bị loại khỏi vòng bảng Champions League trong thời gian qua, “Tulip thép” có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng Guardiola sẽ bỏ qua những lời mời gọi khác của Chelsea, Man City hay Real Madrid để ở lại Bayern và câu chuyện sẽ chỉ được sáng tỏ vào tuần tới như cách mà nhà cầm quân này đã trả lời phỏng vấn.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X