Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không được mang sao Bayern tới Man City

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin được tờ ESPN đăng tải thì BLĐ Bayern Munich đã cấm HLV Pep Guardiola lôi kéo những ngôi sao của họ cập bến Man City.


Tờ Bild tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang theo một số trụ cột của “Hùm xám” như thủ thành Neuer, David Alaba, Thiago Alcantara và Mario Gotze tới Man City. Đây đều là những cầu thủ có quan hệ rất tốt với cựu HLV của Barca. Bởi vậy, khả năng họ theo chân ông thầy của mình tới Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Pep Guardiola khong duoc mang sao Bayern toi Man City hinh anh
HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải tới
Trước thông tin thất thiệt có thể ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của toàn đội khi mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn nước rút, đích thân giám đốc điều hành Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố HLV Pep Guardiola sẽ không thể tiếp cận cầu thủ cũ của mình một khi gia nhập Man City: “Pep chưa từng có ý định đưa Alaba và một số ngôi sao của Bayern tới Man City. Nhưng ngay cả khi có ý định đó, ông ấy cũng không thể thành công. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để chuyện này không thể xảy ra”.
Những lý do chứng tỏ ĐT Việt Nam không thể đá như Bayern, Barca
(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây ấn tượng khi tuyên bố ông muốn xây dựng đội tuyển Việt Nam với phong cách và lối đá mà Pep Guardiola từng tạo dựng...
“Bayern Munich rất tiếc nuối khi không thể giữ ông ấy ở lại. Đó là lựa chọn của Pep và chúng tôi phải tôn trọng. Nhưng BLĐ đội bóng không cho phép ông ấy mang theo những trụ cột của đội bóng. Tôi thường xuyên nói chuyện với Pep về công việc. Ông ấy nói rằng mọi thứ chỉ là tin đồn và điều mà ông ấy quan tâm lúc này là làm tốt công việc còn lại của mình tại Bayern”, Rummenigge tiếp tục.
HLV Pep Guardiola khong duoc mang sao Bayern toi Man City hinh anh 2
Pep muốn mang David Alaba tới Man City
Huyền thoại bóng đá Đức - Franz Beckenbauer đồng thời là chủ tịch danh dự của “Hùm xám” cũng không tin ông Guardiola sẽ làm vậy với đội bóng cũ. Tuy nhiên, nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn với bóng đá Đức này cũng không quên cảnh báo nếu vị HLV này có ý định “hút máu” Bayern Munich.
HLV Laurent Blanc: Thiên tài bị kỳ thị
Laurent Blanc không cá tính như Jose Mourinho, không ranh ma như Diego Simeone và hào nhoáng như Pep Guardiola. Ông nhiều lần bị dọa đá ra đường cũng vì những...
“Tôi tin chuyện đồn thổi đó sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, nếu đó là sự thật thì không thể chấp nhận được. Nếu Pep làm vậy, ông ấy đã thiếu tôn trọng Bayern”. Trước đó, đầu tháng 2/2016, HLV Guardiola thừa nhận sẽ tới dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả đạt được tại Bayern Munich. Lý giải cho quyết định ra đi, cựu HLV của Barcelona cho biết muốn tới Anh để thử thách chính mình.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X