Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Không có chuyện tôi gia hạn hợp đồng với Bayern”

Thứ Sáu 06/11/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, cả báo chí Tây Ban Nha và Đức đều đưa tin, trong tuần này HLV Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bác bỏ tin đồn này.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Bayern Munich rất muốn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm đưa ra quyết định của mình. Bản thân “Hùm xám” mong muốn Pep gia hạn hợp đồng với đội bóng, trong trường hợp cựu HLV của Barca muốn ra đi họ sẽ tìm người thay thế. Tuy nhiên, Pep Guardiola năm lần bảy lượt trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người TBN muốn chuyển đến dẫn dắt Man City ở mùa giải tới, chính vì vậy ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern. Lúc này, cả Chelsea cũng muốn có Pep thay Jose Mourinho
.
HLV Pep Guardiola Khong co chuyen toi gia han hop dong voi Bayern hinh anh
Pep Guardiola khẳng định chưa gia hạn hợp đồng với Bayern
Tuy nhiên, những bài báo gần đây khẳng định Guardiola sẽ ở lại xứ Bavaria. Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định trong tuần này Pep sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2018. Tờ Sport Bild thì đưa tin hôm thứ Tư rằng Bayern đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng. Hôm thứ Tư, người đại diện của Guardiola là Josep Maria Orobitg cùng với anh trai Pere Guardiola đã đến Munich xem trận Bayern thắng Arsenal ở Champions League, và thỏa thuận ban đầu giữa hai phía đã được phác thảo. Những diễn biến này cho thấy việc Pep gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” chỉ còn là vấn đề thời gian.
Huyền thoại M.U sợ Pep Guardiola dẫn dắt Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên kênh Sky Sports, huyền thoại Peter Schmeichel lo sợ Pep Guardiola sẽ lên dẫn dắt M.U.
Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Pep đã bác bỏ tin đồn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, ông cũng khẳng định mình sẽ không dẫn dắt đội tuyển Anh đá EURO 2016: “Đừng hỏi tôi về chuyện gia hạn hợp đồng hay không, vì tôi không có câu trả lời cho bạn. Tôi sẽ không tiết lộ thông tin gì cả, lúc này với tôi mọi thứ chưa có gì là chắc chắn. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình còn những chuyện khác không phải do một mình tôi quyết định”. Giám đốc điều hành Bayern, ông Matthias Sammer, dù biết có rất ít cơ hội tuyên bố kết quả gia hạn hợp đồng với Guardiola ở cuộc gặp thường niên của ban lãnh đạo ngày 27/11 tới, vẫn nói với đài ZDF rằng: “Sẽ rất tuyệt nếu ông ấy chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X