Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khiến Real Madrid buồn lòng!

Thứ Bảy 05/12/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ông không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù đội bóng nước Đức muốn gia hạn nhưng cựu HLV của Barca liên tục khước từ. Mới đây, đính thân Chủ tịch đội bóng Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận hai bên chưa ngồi lại ký hợp đồng mới. Thậm chí đài phát thanh Cadena COPE của Tây Ban Nha còn khẳng định cựu HLV của Barca sẽ không gia hạn hợp đồng với “Hùm xám”.
HLV Pep Guardiola khien Real Madrid buon long! hinh anh
Real Madrid muốn sa thải Benitez bổ nhiệm Pep Guardiola
Báo chí Tây Ban Nha cũng đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid muốn mời HLV Pep Guardiola thay thế vị trí của Benitez. Lúc này, Los Blancos chỉ xếp thứ 3 tại La Liga, họ đang kém đại kình địch Barca tới 6 điểm. Không những vậy lối chơi mà cựu HLV của Liverpool đang xây dựng còn bị coi là đi ngược lại truyền thống của Kền kền trắng. Tại Bernabeu lúc này rất nhiều cầu thủ đang phản ứng lại với những quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha.
Real Madrid kháng cáo án phạt bị loại khỏi cúp Nhà vua
Real Madrid xác nhận sẽ kháng cáo quyết định loại họ khỏi cúp Nhà vua của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) bởi vụ việc liên quan tới Denis Cheryshev.
Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pep đã khẳng định ông không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid: “Tôi đã từng dẫn dắt Barca và tôi không muốn làm việc cùng một đội bóng ở Tây Ban Nha để chống lại họ. Real Madrid là một đội bóng lớn và có truyền thống nhưng bản thân tôi không thích hợp để dẫn dắt họ, tôi sẽ không tới Bernabeu chắc chắn là như vậy”. Với phát biểu kể trên thì khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở lại quê nhà để dẫn dắt Real Madrid là không cao.
HLV Pep Guardiola khien Real Madrid buon long! hinh anh 2
Pep Guardiola khẳng định không tới Real Madrid
Ngoài Real Madrid thì M.U và Man City đều muốn có Pep. Khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tới Man xanh là cao hơn, rất nhiều thông tin khẳng định đội bóng chủ sân Etihad đang làm tất cả để chiêu mộ thành công cựu HLV của Barca. Đây là mùa giải thứ 3 của Pep tại Bayern Munich, hai mùa giải trước đó ông đã đem về cho đội bóng này hai chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp QG Đức. Mùa này, “Hùm xám” đang chơi rất tốt và tự tin hướng tới những danh hiệu.
Real bất ngờ nhắm Guardiola thay Benitez
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Real Madrid đang ra sức dụ dỗ HLV Pep Guardiola gia nhập Bernabeu để thay thế cho Rafa Benitez sau khi mùa giải 2015-2016...
Tối 5/12, Bayern Munich sẽ làm khách tới sân của Mönchengladbach. Nhiều thành viên trong đội hình "Hùm xám" gồn Douglas Costa, Arjen Robben và David Alaba nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Mario Götze, Thiago Alcántara, Juan Bernat cũng không thể thi đấu. Bù lại, Franck Ribery có thể tái xuất sau 9 tháng xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X