Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đem tới niềm cảm hứng lớn lao cho Bundesliga

Thứ Năm 14/05/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có thời gian chơi bóng tại Bundesliga cho Bayern Munich, cựu danh thủ Hargreaves đã chỉ ra sự thay đổi của giải đấu này sau sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola.

Pep đem tới niềm cảm hứng

Trong 3 mùa giải dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria, HLV Pep Guardiola đã giành hattrick vô địch giải quốc nội, sau đó chuyển tới Man City vào mùa hè 2016. Kể từ đó, một thế hệ HLV trẻ tuổi đầy tài năng của Bundesliga đã xuất hiện, với mục tiêu là hạ bệ ngai vàng của Bayern Munich.
Tất nhiên, cùng với đó một loạt tài năng trẻ của giải Đức cũng bước ra ánh sáng. Chia sẻ về điều này, cựu sao MU Owen Hargreaves tin rằng Pep đóng vai trò rất lớn: “Bundesliga hiện sở hữu nhiều cầu thủ sáng giá. Nhiều người trong số đó có thể gia nhập những đội bóng xuất sắc nhất của Premier League, như Man City hay Liverpool.

HLV Pep Guardiola  truyền cảm hứng cho Bundesliga hình ảnh

HLV Pep Guardiola khi còn dẫn dắt Bayern Munich


Chúng ta có thể kể tới Jadon Sancho, Erling Haaland hay Kai Havertz. Tôi nghĩ Pep Guardila đóng vai trò lớn trong việc tạo nên niềm cảm hứng, một làn sóng mới tại Bundesliga. Hiện nay, tất cả các CLB đều muốn giành quyền kiểm soát và chơi bóng. Đó là xu thế mới của thế hệ trẻ, mà tôi tin rằng các CĐV đều muốn được theo dõi.

Không chỉ Top 4 Bundesliga, mà các đội bóng khác đều muốn chơi tấn công, đem lại sự náo nhiệt cho giải đấu này bằng những bàn thắng. Tôi thậm chí cho rằng Bundesliga còn hấp dẫn hơn Premier League ở mùa giải này.

Bayern tất nhiên vẫn là ứng cử viên hàng đầu, nhưng tôi nghĩ Dortmund cũng có cơ hội rất lớn. Sau đó là Leipzig, khi HLV Nagelsmann nói rằng phần còn lại của giải đấu giống như cúp châu Âu diễn ra 6 tuần, tất cả các đội đều muốn vô địch. Đó là cơ hội lớn cho Dortmund, Leipzig hay Gladbach cố gắng lật đổ Bayern.

Bundesliga sẽ buộc phải trở lại, nếu không muốn 15 hay 16 đội bóng ở các giải đấu thấp hơn phá sản vào tháng 8. Vì vậy, giải đấu sẽ được khởi tranh trở lại, cho dù không có khán giả.”

Một vài nét chấm phá về Bundesliga 2019/20 trước ngày trở lại
Bundesliga đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này sau 2 tháng tạm dừng. Hãy cùng Bongda24h.vn tóm tắt qua những nét chấm phá về giải đấu trước 9 vòng cuối.
Bundesliga trở lại đem tới nhiều lợi ích cho xã hội
Dự kiến trong tháng này, giải VĐQG Đức Bundesliga sẽ khởi tranh trở lại, sau những nghi ngờ sẽ huỷ giải như Hà Lan hay Pháp.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X