Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 22/12/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định HLV Pep Guardiola đã tìm được bến đỗ mới.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, mặc dù đội bóng nước Đức muốn gia hạn nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khước từ. Cách đây 2 ngày, “Hùm xám” lên tiếng xác nhận cựu HLV của Barca sẽ ra đi vào cuối mùa giải sau khi hết hạn hợp đồng. Ngay lập tức, HLV 42 tuổi người Tây Ban Nha được liên hệ mạnh mẽ với những đội bóng lớn của nước Anh, bao gồm Man City, M.U, Chelsea và thậm chí cả Arsenal.
HLV Pep Guardiola tim duoc ben do moi hinh anh
Pep Guardiola xác nhận rời Bayern

Trong số 4 đội bóng trên thì Chelsea và Man City là hai CLB khát khao Pep nhất. Man xanh đã theo đuổi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từ rất lâu, trong khi The Blues vừa sa thải Jose Mourinho và muốn bổ nhiệm Pep vào mùa Hè tới. Hiện tại vẫn chưa có nguồn tin nào xác định chính xác bến đỗ mới của Pep Guardiola, nhưng Giám đốc điều hành Bayern Rummenigge khẳng định ông biết cựu HLV của Barca chọn đội bóng nào.
Vì Pep Guardiola, Man City phải “rút ruột” Barcelona
(Bongda24h.vn) – HLV người Tây Ban Nha đã ra điều kiện cho mọi đội bóng muốn có ông – chiêu mộ bằng được tiền đạo Luis Suarez từ mái nhà xưa Camp Nou.

Karl-Heinz Rummenigge nói: “Chúng tôi đã thuyết phục Pep ở lại nhưng không thành công. Anh ấy đã quyết định ra đi. Tôi nghĩ tôi biết anh ấy sẽ đến đâu, nhưng tôi muốn đích thân anh ấy hoặc CLB mới của anh ấy thông báo việc này. Pep đã gặp trực tiếp tôi và nói rằng anh ấy muốn tìm kiếm một thử thách mới. Một lời xin lỗi đã được đưa ra và chúng tôi tôn trọng lựa chọn của Pep”.

Giám đốc điều hành của Bayern khẳng định đội bóng nước Đức đã chuẩn bị tâm lý chia tay Guardiola ngay từ mùa hè vừa qua, sau khi tin đồn về tương lai của HLV này xuất hiện nhiều một cách bất thường. Chính vì vậy, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã chủ động liên hệ với HLV Carlo Ancelotti, mới đây họ đã thuyết phục thành công vị chiến lược gia người Italia thay thế Pep.
HLV Pep Guardiola tim duoc ben do moi hinh anh 2
Khả năng Pep sẽ đến Man City hoặc Chelsea

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mail khẳng định Chelsea sẽ chi đậm đưa Pep về Stamford Bridge. Việc Pep Guardiola rời Bayern Munich khiến chủ tịch Roman Abramovich rất vui, ông đã chọn Hiddink là giải pháp tình thế trước khi tìm kiếm một nhà cầm quân tốt hơn vào cuối mùa và Pep chính là ưu tiên hàng đầu.
Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào...

Để cạnh tranh với Man City, Abramovich sẵn sàng đưa ra lời đề nghị siêu hấp dẫn cho Guardiola, theo đó nếu chấp nhận cập bến Stamford Bridge vị chiến lược gia người TBN sẽ trở thành HLV được hưởng lương cao nhất thế giới. Do không có mối quan hệ thân tình giống Man City, “tiền” được xem là cách duy nhất có thể giúp Chelsea tay đổi tâm trí của Guardiola.

Trong quá khứ, Abramovich từng “nướng” không ít tiền vào vị trí HLV của Chelsea, bởi vậy đây là thông tin rất có cơ sở. Trước đó, tỉ phú người Nga đã từng đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cho Jose Mourinho. Sau khi sa thải vị chiến lược gia người Bồ ông cũng phải đền bù tới 10 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X