Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chê cầu thủ Bayern kém tài Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 17/04/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp sở hữu một đội hình toàn sao, HLV người Tây Ban Nha vẫn than phiền rằng “Hùm xám xứ Bavaria” thiếu thốn những cá nhân thực sự xuất chúng như bộ đôi trên.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Giành chiến thắng 3-0 hoành tráng trước một đối thủ lớn như Schalke 04 nhưng có lẽ sự vô đối nước Đức của Bayern Munich đã khiến Pep Guardiola chẳng thể hài lòng tỷ số “khiêm tốn” đó. Thậm chí, HLV người Tây Ban Nha còn vừa ngấm ngầm chê bai trình độ của các học trò bất chấp màn trình diễn vừa qua. Cựu huyền thoại Barcelona bực bội chia sẻ sau đại chiến Bayern vs Schalke 04, trận đấu mà chủ lực Robert Lewandowski đã giải hạn sau 400 phút tịt ngòi với cú đúp và tân binh Arturo Vidal tiếp tục tỏa sáng lần thứ 2 liên tiếp.

Pep Guardiola che cau thu Bayern kem tai Messi va Ronaldo hinh anh
HLV Pep Guardiola chê các học trò ở Bayern Munich không có phẩm chất siêu sao như Messi và Ronaldo

“Thật lòng mà nói tôi không lấy gì làm vui vẻ với chiến thắng này cả. Thay mặt đội bóng, tôi muốn xin lỗi các CĐV vì 90 phút khổ sở phải chịu đựng. Đặc biệt trong hiệp một, các cầu thủ Bayern chơi bóng như người mất hồn. Họ chỉ biết chạy và chạy mà không có bất kỳ sự đột phá nào. Bayern Munich thực sự thiếu những ngôi sao hàng đầu như Messi và Ronaldo, những người ghi 50-60 bàn/mùa và có thể một mình xoay chuyển cả trận đấu.”

Chuyện Guardiola không dễ dãi với các học trò vốn không có gì mới mẻ, nhưng lúc này thì ông càng thêm phần khó tính hơn khi thời gian tại vị Allianz Arena giờ chỉ còn được tính bằng tuần và khát khao vinh quang rực rỡ trước ngày ra đi. Bắt đầu từ mùa hè 2016, vị chiến lược gia 45 tuổi sẽ chia tay Bayern Munich để chính thức ngồi vào ghế nóng Man City đầy thách thức ở Premier League.

Bayern Munich đang hướng về chiếc đĩa bạc Bundesliga thứ 3 liên tiếp trong tầm tay khi bỏ xa Dortmund đến 10 điểm với chỉ 4 vòng đấu còn lại, nhưng việc thống trị nước Đức này cũng chẳng hoàn toàn chứng tỏ tài năng cầm quân của Pep Guardiola. Cái ông cần nhất với “Hùm xám” chỉ có thể là danh hiệu Champions League sau 2 mùa giải liền ôm hận ở bán kết trước Real Madrid và Barcelona.

Sắp tới đây, Bayern của Pep sẽ lại chạm trán một đại diện Tây Ban Nha khác cũng ở vòng bán kết – một Atletico Madrid khó chơi nhất Châu Âu thời điểm hiện tại. Nếu vượt qua được cái dớp này, Bayern của Pep hoặc sẽ tái ngộ đối thủ duyên nợ Real Madrid, hoặc thú vị hơn là một Man City cũng sắp là của ông trong trận chung kết Champions League ở Milano.

Highlights trận Bayern Munich 3-0 Schalke 04:

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Video

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka đã kết thúc 7 năm gắn bó với Pháo thủ khi mùa giải 2022/23 khép lại – không nghi ngờ gì nữa – chính là mùa giải tốt nhất của anh trong màu áo Arsenal, với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường và giành ngôi Á quân Premier League.

Xem thêm
top-arrow
X