Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep âm thầm "đâm sau lưng" Man City

Chủ Nhật 03/11/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola vừa đưa Aguero vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và sẽ làm mọi cách để thuyết phục tiền đạo Argentina về "hang hùm".

Aguero lập cú đúp giúp Man City thoát hiểm trên đất Nga.
 

Guardiola đã theo đuổi Aguero nhiều năm qua. Ông từng rất muốn đưa ngôi sao người Argentina về Barca nhưng đội chủ sân Nou Camp khi đó không đủ tiềm lực tài chính.

Giờ tại Bayern, Pep Guardiola sẵn sàng được đáp ứng mọi yêu cầu về nhân sự. Nhằm gia tăng sức mạnh tấn công, Hùm xám có thể chi đậm để đưa về những chân sút hàng đầu.

Nguồn tin từ Đức cho hay, Robert Lewandowski nhiều khả năng sẽ cập bến sân Allianz Arena hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng hợp đồng giữa đôi bên đã được đồng thuận trước khi Pep tiếp quản ghế nóng ở Bayern.

Thực tế, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn Aguero dẫn dắt hàng công Hùm xám mùa tới, bởi ông cho rằng, tiền đạo 25 tuổi này có kỹ thuật và khả năng liên kết tốt với các tiền vệ ở Bayern hiện nay.

Hiện Sergio Aguero cũng thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng ở sân Etihad kể từ đầu mùa. Anh đang dẫn đầu danh sách dội bom của Man City.

Tay săn bàn người Argentina cũng có thể tính đến chuyện gia nhập Bayern mùa tới nếu Man City không đoạt được danh hiệu nào, hoặc thất bại sớm ở Champions League.

Tiền không phải động cơ chính để Aguero ra đi. Lúc này, điều anh muốn là thành tích, là những danh hiệu cao quý. Mà ở Bayern, tiền đạo Argentina sẽ có nhiều cơ hội chinh phục hơn.

Chắc chắn Man City sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao chót vót, không thấp hơn con số 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Pep Guardiola cùng các cộng sự sẽ không ngần ngại vung tiền.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X