Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Đức

Thứ Bảy 07/11/2015 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang đạt phong độ cực cao trong màu áo CLB Arsenal nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn bị loại khỏi thành phần đội tuyển Đức chuẩn bị cho các trận giao hữu với Pháp và Hà Lan.

Ozil bat ngo bi loai khoi doi tuyen Duc hinh anh
Mesut Ozil bị loại khỏi đội tuyển Đức lần này

Ngoài siêu tiền vệ của Arsenal, Toni Kroos cũng là cái tên đã phải vắng mặt bởi HLV Joachim Low giải thích rằng họ là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn. Thêm vào đó, ông muốn thử nghiệm một số nhân tố trẻ và mới mẻ đang thi đấu tại Bundesliga. Đây thực sự là một tin cực vui đối với HLV Arsene Wenger bởi Arsenal đang trải qua quãng thời gian vật lộn với chấn thương. Họ đã không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey và tiền đạo Theo Walcott trong những tuần vừa qua, còn trung vệ Koscielny và hậu vệ Bellerin vừa mới dính chấn thương nghiêm trọng.

Giải thích cho quyết định này, HLV Joachim Low cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp kể từ bây giờ, và tôi muốn những cỗ xe tăng Đức thích ứng với những đội hình hoàn toàn mới. Nhưng tôi muốn các cầu thủ mình có được một sự thoải mái nhất. Một số học trò của tôi còn không có được kỳ nghỉ Đông, đó là lý do giải thích tại sao tôi không lựa chọn Mesut Ozil hay là Toni Kroos cho lần này. Tôi muốn thử nghiệm thêm nhiều cầu thủ khác.

Những thống kê chứng tỏ Ozil đang là tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức lại tiếp tục chứng tỏ anh đóng vai trò quan trọng thế nào trong lối chơi tấn công của Arsenal khi kiến tạo cho Giroud và cầu...

Ở danh sách tập trung đội tuyển Đức lần này, chúng ta dễ thấy một số cái tên khá lạ lẫm như Jonas Hector (Cologne), Antonio Rudiger (Roma), Leroy Sane (Schalke 04) hay Kevin Volland, tiền đạo quen thuộc của đội tuyển U21 Đức đang chơi cho Hoffenheim.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain), Ron-Robert Zieler (Hannover).

Hậu vệ: 

Jerome Boateng (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Jonas Hector (Koln), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma), Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Emre Can (Liverpool), Julian Draxler (Wolfsburg), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Sami Khedira (Juventus), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen), Leroy Sane (Schalke), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).

Tiền đạo: Mario Gomez (Besiktas), Thomas Muller (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schurrle (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X