Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool

Thứ Hai 24/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

 

Có thể nói trong số những gương mặt của Bayern thì Thiago Alcantara đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cú ăn 3 danh hiệu của Hùm xám ở mùa giải này. Tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha đang có ý định chia tay đội bóng nước Đức sau 7 năm gắn bó bằng quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Và ở trận đấu được xem là cuối cùng với đội bóng chủ sân Allianz Arena, Thiago Alcantara đã có một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Theo con số thống kê từ Whoscored, cựu sao Barca đã có 95 lần chạm bóng, 85 đường chuyền trong đó có 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88,2%.

Owen Hargreaves khuyên Bayern giữ chân Thiago Alcantara hình ảnh
Owen Hargreaves đã khuyên Bayern giữ chân Thiago Alcantara bằng mọi giá

Anh cũng có 2 pha qua người, 5 pha tắc bóng, cắt bóng thành công, cũng như tạo ra 10/14 đường chuyền dài chính xác, 6/10 lần chiến thắng trong các cuộc đấu tay đổi và được chấm điểm 7,48, cao hơn bất kỳ đồng đội nào khác và cũng cao hơn bất kỳ ngôi sao nào bên phía PSG. Các chỉ số chuyên môn “biết nói” cho thấy Thiago chính là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn không thể chê vào đâu được của Thiago Alcantara, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Chia sẻ với BT Sport, danh thủ người Anh cho biết: "Họ cần phải giữ Thiago. Cậu ấy rất quan trọng và tài năng. Các CĐV Liverpool ắt hẳn sẽ rất thích xem cậu ấy thi đấu.

Neuer và Thiago thi đấu rất hay. Bayern có chiều sâu đội hình tốt hơn. Nếu như Mbappe và Neymar không thi đấu tốt, ai sẽ đảm nhiệm trọng trách này? Chẳng ai cả. Nhưng đó không phải vấn đề của Bayern."

Trong quá khứ, Owen Hargreaves từng khoác áo Bayern Munich trong giai đoạn 2000-2007, và giành tổng cộng hai chức vô địch UEFA Champions League, trước khi chuyển sang đầu quân cho Manchester United.

Barca tuyên bố không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sẽ không có chuyện CLB Barcelona phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League...
Thua Bayern, CĐV PSG đốt ô tô, làm loạn đường phố Paris
Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Sao Bayern gây sốc với màn ăn mừng có một không hai
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG, hậu vệ Lucas Hernandez đã gây chú ý với pha ăn mừng ấn tượng.
Mbappe tự động viên mình sau trận thua Bayern Munich
Ngôi sao người Pháp đã tự an ủi mình sau thất bại trước đối thủ Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20.
Coutinho hé lộ tương lai sau chức vô địch Champions League
Sau khi cùng Bayern Munich đăng quang Champions League 2019/20 với thắng lợi 1-0 trước PSG, Philippe Coutinho thừa nhận sẽ trở lại với đội bóng chủ quản...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X