Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở tuổi 20, Ronaldo và Messi "không cùng đẳng cấp" với Jadon Sancho

Thứ Sáu 05/06/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 20 những thống kê của cầu thủ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Sancho ấn tượng hơn hẳn Messi và Ronaldo


Ở trận đấu gần nhất, sao trẻ Jadon Sancho đã lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Dortmund trước Paderborn, đây là lần đầu tiên cầu thủ người Anh có được 3 bàn thắng trong một trận đấu. Cầu thủ sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc trong 2 năm qua.
 
Sao trẻ Jadon Sancho vượt trội so với Ronaldo và Messi hình ảnh

Sancho ấn tượng hơn hẳn Ronaldo và Messi ở tuổi 20


Mùa giải vừa qua, Sancho có 12 bàn và 17 kiến tạo sau 34 trận ở Bundesliga, nhưng mùa giải năm nay anh đã có 17 bàn thắng và 17 pha kiến tạo chỉ sau 27 lần ra sân. Sancho là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga in dấu giày vào trên 30 bàn thắng trong một mùa giải. 

Các số liệu được từ tờ Marca cho thấy cầu thủ người Anh vượt trội so với 2 người đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở tuổi 20. Cụ thể, Sancho đã ra sân 94 trận, ghi 34 bàn thắng và kiến tạo 43 lần, tham gia trực tiếp vào trung bình 0,82 bàn mỗi trận.

Ở tuổi 20, Messi có 70 lần ra sân, ghi 26 bàn và chỉ có 8 kiến tạo, trung bình tham gia trực tiếp 0,48 bàn/trận. Thống kê của Ronaldo thậm chí kém ấn tượng hơn. Theo đó, CR7 chỉ có 16 bàn và 16 kiến tạo sau 107 trận, trung bình 0,30 bàn/trận.

Khởi đầu không quá ấn tượng, song cả Ronaldo và Messi đều tăng tốc rất nhanh sau đó để trở thành hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua. 

Sancho đã có những sự khởi đầu tốt, song anh cần phải cố gắng rất nhiều trong những năm tới để có thể vươn đến đẳng cấp của hai người đàn anh.

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU
Wes Brown tin rằng Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United.
Có hành động đẹp ăn mừng, vì sao Jadon Sancho phải ăn thẻ vàng?
Những pha vén áo ăn mừng bàn thắng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới, nhưng tại sao tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund mới đây lại bị phạt?

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X