Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuri Sahin bi quan về cơ hội vô địch Bundesliga của Dortmund

Thứ Bảy 16/01/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Nuri Sahin khẳng định sẽ rất khó để cạnh tranh với Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga mùa này.


Sau một mùa giải thi đấu thất vọng với vị trí thứ 7 trên BXH, qua đó chỉ giành vé dự vòng sơ loại Europa League. Lúc này, Dortmund đang trở lại mạnh mẽ. Đội bóng vùng Ruhr thi đấu khởi sắc ở mùa giải 2015/16. Kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng vàng-đen xếp ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga, kém ngôi đầu của Bayern Munich tới 8 điểm. Với khoảng cách như vậy, Dortmund vẫn hoàn toàn có cơ hội lên ngôi ở giai đoạn lượt về. Nhưng tiền vệ Nuri Sahin
khẳng định sẽ rất khó để bám đuổi “Hùm xám”.
Nuri Sahin bi quan ve co hoi vo dich Bundesliga cua Dortmund hinh anh
Sahin đánh giá cao khả năng vô địch của Bayern Munich
Nuri Sahin thẳng thắn cho biết: “Tại Bundesliga, Bayern Munich là thế lực lớn nhất. Họ là đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh, ở những kỳ chuyển nhượng họ đều đưa về những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Đội hình Bayern Munich liên tục được nâng cấp, đó là lý do giúp họ đăng quang liên tiếp ở 3 mùa giải gần đây. Làm thế nào để một CLB có thể thu hẹp khoảng cách với Bayern Munich? Đưa tôi 500 triệu bảng, tôi sẽ xây dựng một đội bóng đủ sức thách thức họ."
Man City lên kế hoạch chiêu mộ sao sáng của Dortmund
(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Julian Weigl đã xây chắc vị trí chính thức trong đội hình Dortmund. Nổi bật hơn, cầu thủ trẻ này cũng chỉ vừa mới cập...
Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho rằng Bundesliga không hề nhàm chán: “Rất nhiều người nghĩ rằng Bundesliga không hấp dẫn bằng những giải đấu còn lại của châu Âu nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Đây là giải đấu hấp dẫn với những CĐV cuồng nhiệt. Bạn có thể cảm nhận không khí đó nếu đến sân của Dortmund theo dõi chúng tôi thi đấu. Bundesliga cũng có những ngôi sao lớn, không kém gì Serie A hay Ligue 1. Tôi tự hào khi trở thành một phần của giải đấu này”.
Nuri Sahin bi quan ve co hoi vo dich Bundesliga cua Dortmund hinh anh 2
Nhưng anh khẳng định Dortmund sẽ không bỏ cuộc
Đánh giá về cơ hội lên ngôi của Dortmund tại Bundesliga mùa này, Sahin nói thêm: “Không cần nói cũng thấy rằng Bayern Munich là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Họ quá mạnh so với phần còn lại. Chúng tôi xếp thứ 2 với 8 điểm ít hơn, cơ hội để Dortmund lên ngôi là rất khó khăn nhưng khi còn cơ hội thì đội bóng sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ không đầu hàng, đội bóng sẽ chiến đấu hết mình để có thể ngăn cản Bayern. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng sẽ rất khó để cản họ lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất của nước Đức”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X