Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nubel sẽ phát triển và học hỏi Neuer tại Bayern Munich!’

Thứ Tư 01/04/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Oliver Kahn, Manuel Neuer vẫn là thủ môn số 1 tại Bayern Munich mùa tới và sẽ giúp Alexander Nubel phát triển.

Một huyền thoại của “Hùm xám” tin rằng đàn em Neuer sẽ không mất vị trí ngay mùa giải tới.

Nubel tới Bayern


Hợp đồng hiện tại của Neuer hết hạn vào năm 2021 và đôi bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Cộng thêm việc Bayern Munich ký hợp đồng với Nubel đầy triển vọng dưới dạng chuyển nhượng tự do, tương lai của thủ môn 34 tuổi bị đặt dấu hỏi.

‘Nubel sẽ phát triển và học hỏi Neuer tại Bayern Munich!’ hình ảnh
Nubel được cho là cướp chỗ của Neuer

Nubel đã bắt chính cho Schalke nhiều năm qua và cho thấy tài năng. Từ mùa tới, người gác đền 23 tuổi sẽ bắt đầu chơi cho Bayern trong hợp đồng 5 năm.

Neuer vẫn có suất


Cựu thủ môn lừng danh một thời Oliver Kahn dự đoán Nubel sẽ sắm vai trò dự phòng mùa tới. Huyền thoại Bayern cho rằng Neuer sẽ tiếp tục bắt chính với phong độ cao trong một thời gian.

Kahn nói với Sport Bild: “Nói chung, như tôi đã thể hiện, thủ môn tất nhiên có thể chơi đến khi lớn tuổi nhưng duy trì phong độ cao là một thách thức lớn.”

“Với Alexander Nubel, Bayern có một thủ môn rất tài năng, người có cơ hội phát triển và học hỏi phía sau Manuel Neuer. Không nhiều người có cơ hội làm việc với thủ môn giỏi nhất thế giới mỗi ngày.”


Manuel Neuer
Kahn vẫn tin Neuer là số 1

Mùa 2019-20 đang bị gián đoạn do đại dịch Covid-19 song Bayern đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa tới. Trong đó, tương lai của HLV Hans Flick rất được quan tâm. Dù làm rất tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, ông vẫn chưa nghĩ đến ở lại Bayern lâu dài.

Nghe đâu giữa Flick và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic có mâu thuẫn về cách phát triển Bayern. Kahn – thành viên trong ban lãnh đạo của họ nói về vấn đề này như sau:

“Tất nhiên, HLV là nhân tố rất quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng. Hasan Salihamidzic, Hansi Flick và tôi đã thảo luận rồi phối hợp chặt chẽ trong nhiều vấn đề. HLV có thể và nên đưa ra ý tưởng của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X