Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sahin chính thức trở lại Dortmund

Thứ Bảy 12/01/2013 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Nuri Sahin đã chính thức quay trở lại Borussia Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Thỏa thuận mới giữa Sahin và Dortmund sẽ có hiệu lực đến hết mùa giải 2013/14.

Nuri Sahin gia nhập Real Madrid vào Hè 2011 từ Dortmund với giá trị chuyển nhượng 10 triệu euro. Tuy nhiên, anh đã không thể tìm được chỗ đứng trong một đội hình toàn sao của Los Blancos. Và sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công, Sahin chuyển đến Anfield theo một bản hợp đồng cho mượn giữa Kền kền trắng và Liverpool. Số phận lại tiếp tục trêu đùa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, khi anh cũng không thể có được suất đá chính trong đội hình The Kop và thường xuyên phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Nhưng may mắn cuối cùng cũng mỉm cười với Sahin, khi BLĐ Dortmund đã quyết đưa anh trở lại với mái nhà xưa Signal Iduna Park. Và không quá khó khăn, Dortmund đã sớm nhận được sự đồng ý từ phía Real Madrid, qua đó, giúp Sahin một lần nữa được tái ngộ với các đồng đội cũ của mình.



Về Dortmund, Sahin sẽ mang số áo 18
Về Dortmund, Sahin sẽ mang số áo 18

Trang chủ Dortmund dẫn lời GĐĐH Hans Joachim Watzke: “Chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng Nuri Sahin là một người đặc biệt ở đội bóng. Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón Sahin nếu như anh ấy muốn quay lại đây. Sahin đã thổ lộ mong muốn được quay trở lại Dortmund, vì vậy mà đội bóng đã thực hiện thương vụ lần này. Chúng tôi rất mừng khi có được Sahin, anh ấy thực sự là một cầu thủ chất lượng”.


Trong buổi lễ ra mắt báo chí, Sahin tỏ ra rất phấn khích, anh cho biết: “Thật hạnh phúc khi được quay trở lại mái nhà của mình. Tôi luôn giữ một mối quan hệ rất tốt đối với những đồng đội và HLV. Hy vọng tôi sẽ thể hiện phong độ tốt và giúp đội bóng đạt được những thành công trong thời gian tới”.

Trong quãng thời gian hơn 6 năm ở Dortmund, Sahin đã thi đấu tổng cộng 135 trận và ghi được 13 bàn thắng ở Bundesliga. Sự trở lại lần này của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Jurgen Klopp thêm phần tự tin cho nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương của Dortmund tại Bundesliga, đồng thời hướng đến kết quả tốt ở Champions League 2012/13.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X