Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Toni Kroos

Thứ Ba 08/07/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng nâng cấp tuyến giữa để chuẩn bị cho mùa giải mới 2014/2015, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich. Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Đức tiết lộ thì đội bóng Hoàng gia vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 24 tuổi và chuẩn bị hoàn tất thủ tục đàm phán chuyển nhượng với Hùm xám.

Toni Kroos
Toni Kroos đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho Real Madrid

Sau một mùa giải cực kỳ thành công với cú đúp danh hiệu vô địch Champions League và Cúp Nhà vua, Real dường như vẫn muốn hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Bằng chứng là việc ban lãnh đạo Los Blancos vẫn liên tục lên kế hoạch nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng Hoàng gia vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ người Đức đã chấp nhận chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Bernabeu từ mùa giải 2014/2015 đồng thời hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa, gấp rưỡi những gì anh đang nhận được tại Bayern.

Cách đây không lâu, chính sự mâu thuẫn về vấn đề lương bổng đã trở thành nguyên nhân trực tiếp khiến Kroos liên tục có những bất đồng với ban lãnh đạo Hùm xám và nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Mặc dù đã nhận được sự quan tâm hết sức nghiêm túc từ phía Man United nhưng tiền vệ 24 tuổi lại tỏ ra “kết” Real hơn bởi anh vẫn muốn được chơi bóng tại Champions League (M.U không được dự Cúp châu Âu mùa tới).

Với việc đã thuyết phục thành công Toni Kroos, nhiệm vụ còn lại của ban lãnh đạo Real bây giờ chỉ còn đàm phán với Bayern về chi phí chuyển nhượng mà thôi. Hiện tại, phía đội bóng xứ Bavaria đang mong muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro từ thương vụ này. Trên thực tế, đây không phải một mức giá quá đắt so với tài năng của Kroos và cũng hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Real. Tuy nhiên, chắc chắn đội bóng Hoàng gia sẽ có động thái thương lượng nhằm giảm tải chi phí xuống mức thấp nhất để tránh tổn hao ngân sách quá nhiều.

Ở một diễn biến khác có liên quan, Los Blancos cũng được cho là đang nhắm đến tiền vệ James Rodriguez của AS Monaco, cầu thủ đã chơi hết sức thành công trong màu áo ĐT Colombia tại kỳ World Cup lần này với 6 pha lập công.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X