Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pep Guardiola chính thức nhận lời dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Năm 17/01/2013 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ của Bayern Munich đăng tin, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV trưởng của Hùm xám bắt đầu từ mùa giải 2013/14.

Một thông báo trên trang chủ Bayern cho biết, Pep Guardiola sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Allianz Arena bắt đầu từ ngày 01/7/2013, ngay sau khi hợp đồng giữa HLV Jupp Heynckes và Hùm xám hết hạn vào ngày 30/6/2013.

Bản hợp đồng của HLV Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ có thời hạn 3 năm.

Thông tin vừa được đăng tải lên trang chủ của Bayern Munich
Thông tin vừa được đăng tải trên trang chủ của Bayern Munich

GĐĐH của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi HLV Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Bayern Munich. Pep là một HLV xuất sắc, và tôi tin sự góp mặt của ông ấy sẽ mang lại thành công không chỉ cho Bayern Munich, mà còn cho cả nền bóng đá Đức. HLV Pep Guardiola sẽ bắt đầu công việc của ông ấy vào ngày 01/7/2013”.


Ông Karl-Heinz Rummenigge cũng không quên dành những lời tri ân cho HLV Jupp Heynckes, người sẽ chia tay Hùm xám ngay sau khi mùa giải này kết thúc: “BLĐ Bayern và Jupp Heynckes đã có những cuộc nói chuyện, và đôi bên đều rất hiểu rõ những ý muốn của nhau. Chúng tôi đều tôn trọng và chấp nhận quyết định này. Hợp đồng của CLB và HLV Jupp Heynckes vẫn còn gần 5 tháng nữa, và cả hai bên sẽ làm tốt nhất những gì có thể để đưa Bayern Munich đi đến những thành công ở mùa giải năm nay”.


Đây có thể được xem là một thông tin khá bất ngờ, khi mà gần đây Pep Guardiola thừa nhận rằng mong ước của ông là được làm việc tại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Premier League. Hàng loạt các CLB nổi tiếng như Man Utd, Man City, Chelsea hay cả Arsenal đều thể hiện được tham vọng trong cuộc chạy đua dành chữ kí của Pep Guardiola. Tuy nhiên, xem ra mong muốn của họ đã bị phá sản khi mà từ mùa giải năm sau, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức đảm nhiệm công việc mới tại Allianz Arena.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X