Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Marco Reus bật đèn xanh cho Barca

Thứ Tư 05/11/2014 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Reus từ chối các đại gia ở Premier League như Liverpool, Chelsea, Arsenal và Man City để bắn tín hiệu sang Barca.

Tương lai của Marco Reus được báo chí nhắc khá nhiều trong thời gian trở lại đây. Theo những gì mà báo chí Anh, Tây Ban Nha và Đức đăng tải, tiền vệ của Dortmund đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu.

Mới đây nhất, “thiếu gia” thành Manchester cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức. Theo nguồn tin thân cận, Man Xanh sẵn sàng trả lương khủng 200.000 bảng/tuần để đưa Reus về sân Etihad.

marco reus
Marco Reus muốn đầu quân cho Barca

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Man City cũng sẽ trả số tiền 25 triệu euro (mức phí được cho là giải phóng hợp đồng của Reus ở mùa Hè 2015 như những gì mà tờ báo chí Đức tiết lộ).

Những tưởng, sau khi “chịu chơi”, Man City sẽ khiến các đối thủ như: Bayern, Liverpool, Arsenal và Chelsea “chùn tay” qua đó nhận được tín hiệu tích cực từ Dortmund và Reus. Tuy nhiên, mọi chuyện là không đơn giản như vậy.

Theo tiết lộ mới nhất từ Express (Anh), Reus không có ý định rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đồng cũng như mùa Hè tới đây. Bởi vì, anh muốn cống hiến những ngày tháng đỉnh cao còn lại của mình cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Theo Express, nguyên nhân Marco Reus quyết định như trên một phần muốn trả ơn Dortmund, phần còn lại là chờ Barca được mãn hạn án cấm chuyển nhượng (Barca bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng ở 2 phiên chợ sắp tới) để chuyển về sân Nou Camp.

Với những gì mà Express đăng tải, các đại gia nước Anh như: Liverpool, Arsenal, Chelsea hay Man City có lý do để buồn lòng. Ngược lại, các CĐV của Barca có lý do để vui mừng khi họ được một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới muốn đầu quân./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X