Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man Utd tính đổi Kagawa lấy Subotic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Chủ Nhật 06/10/2013 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, trện tờ A Bola của Bồ Đào Nha đã cho đăng tải thông tin rằng Man Utd chắc chắn sẽ dùng Kagawa để đổi lấy trung vệ Subotic của Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.
 
Kagawa chuyển đến sân Old Trafford từ Dortmund với bản hợp đồng có giá 17 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012, tuy nhiên tiền vệ người Nhạt Bản này không thể nào giành được một vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd dưới thời Sir Alex lẫn dưới thời của David Moyes.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa có khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford trong tháng Giêng tới đây
Phải nói rằng việc Kagawa không có được phong độ cao ở Man Utd là do việc anh luôn bị ép đá những vị trí trái với sở trường, và chính HLV của Dortmund - Jurgen Klopp đã rất nhiều lần lên tiếng việc sử dụng Kagawa một cách bừa bãi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Klopp cũng được cho là đang tìm mọi cách để đưa cậu học trò cũ này trở lại với Signal Iduna Park trong suốt thời gian qua. 
 
Bên cạnh đó, với việc HLV của Man Utd đang muốn tăng cường nhân sự cho hàng hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, tờ A Bola đã khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng để Kagawa tái hợp với đội bóng cũ nếu như Dortmund đồng ý để Subotic chuyển tới Old Trafford. 
 
Subotic là cầu thủ mang quốc tịch Serbia, năm nay 24 tuổi và anh là một trong những trụ cột đã giúp Dortmund lọt vào tới trận chung kết của Champions League mùa giải năm ngoái. 
 
Với việc Ferdinand sắp kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của Man Utd, David Moyes muốn có một trung vệ đủ đẳng cấp để thay thế và đồng thời tạo ra sự cạnh tranh với các cầu thủ như Vidic, Evans cho một vị trí thường xuyên trong đội hình. Và Subotic là một trong những cầu thủ phù hợp với những tiêu chuẩn của Moyes.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X