Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man Utd quyết chi 75 triệu bảng cho bộ đôi “bom tấn” Di Maria và Hummels

Thứ Năm 10/07/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thành công trong những thương vụ đình đám mang tên Ander Herrera và Luke Shaw, ban lãnh đạo Manchester United đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoạt động trên TTCN với hy vọng sớm “thay máu” đội hình toàn diện. Mới đây, có tin cho rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục đàm phán chiêu mộ 2 ngôi sao Angel Di Maria và Mats Hummels với mức phí 75 triệu bảng.

Di Maria dành tặng bàn thắng cho vợ và con gái
Angel Di Maria sẽ sớm cập bến Old Trafford?

Đầu tiên, ở thương vụ Di Maria, bất chấp sự quan tâm của PSG, Man Utd lần này đã quyết định “nhanh chân” với việc sớm gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng tới Real. Gần như ngay lập tức, đội bóng Hoàng gia đã có tín hiệu tích cực đáp lại. Trên thực tế, ngôi sao người Argentina không còn nằm trong kế hoạch “giữ chân” của ban lãnh đạo Los Blancos từ lâu. Thay vào đó, Real muốn bán Di Maria càng sớm càng tốt để nhanh chóng bổ sung ngân sách chiêu mộ các mục tiêu khác như James Rodriguez, Toni Kroos hay Paul Pogba.

Mặt khác, Man Utd cũng cử người đại diện sang tận Brazil để liên tục có động thái tiếp cận và thuyết phục Di Maria chuyển về thi đấu tại sân Old Trafford. Sở hữu nền tảng kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan tốt, cùng khả năng công thủ toàn diện, tiền vệ 26 tuổi được xem là phát hiện lớn nhất của HLV Ancelotti trong mùa giải vừa rồi. Sau khi được nhà cầm quân người Italia kéo xuống chơi ở vị trí tiền vệ con thoi, Di Maria đã phát huy được tất cả những phẩm chất của mình, qua đó góp công vào thành tích vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà vua của Real.

Song song với kế hoạch giành chữ ký của Di Maria, ban lãnh đạo Man Utd cũng đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Mats Hummels từ Dortmund. Cụ thể, Quỷ đỏ vừa chính thức lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng gửi đến đội bóng vùng Ruhr. Được biết, phía CLB chủ sân Signal Iduna Park đã bằng lòng với con số nêu trên và đang tiến hành các thủ tục đàm phán với người đại diện của Quỷ đỏ.

Bàn thắng của Hummels cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu
M.U chính thức ra giá 30 triệu bảng cho Mats Hummels

Trải qua một mùa giải vô cùng bết bát dưới triều đại HLV David Moyes, các quan chức Man Utd đang rất nóng lòng xây dựng lại đội bóng trước khi mùa giải 2014/2015 bắt đầu. Chính bởi vậy, mặc dù HLV Louis van Gaal hiện tại vẫn còn đang cùng ĐT Hà Lan tham dự VKC World Cup ở Brazil nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên tục thể hiện một thái độ tích cực trên TTCN. Có lẽ, CLB chủ sân Old Trafford muốn sớm hoàn tất công tác mua sắm cầu thủ để tạo nên một đội hình ổn định nhằm giúp các ngôi sao có thêm thời gian thích nghi với môi trường mới. Điều này cũng giúp cho HLV Van Gaal thuận lợi hơn trong việc huấn luyện và triển khai các kế hoạch của mình.

Cách đây không lâu, ngay ở thời điểm nhà cầm quân 62 tuổi đồng ý chuyển đến dẫn dắt Quỷ đỏ, ông đã được ban lãnh đạo đội bóng “hứa” chi 200 triệu bảng để thoải mái “shopping” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Giả sử Man Utd tiếp tục thành công ở 2 thương vụ “bom tấn” của Di Maria và Hummels thì tính ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng mới chỉ tiêu tốn hết khoảng 140 triệu bảng và vẫn còn tới 60 triệu bảng để Van Gaal tiếp tục mua sắm. Hiện tại, mục tiêu quan trọng nhất mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang hướng đến chính là tiền vệ đa năng Arturo Vidal của Juventus, được định giá khoảng 40 triệu bảng.

NAM ANH       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X