Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Shaqiri

Thứ Sáu 27/06/2014 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng, ban lãnh đạo Liverpool đang tỏ ra hết sức tích cực trên TTCN hè với hy vọng cải thiện chất lượng đội hình cho The Kop. Mới đây, đội bóng chủ sân Anfield vừa đón nhận một tin rất vui khi người đại diện của tiền vệ Xherdan Shaqiri đã đồng ý với các thỏa thuận cá nhân từ phía CLB vùng Merseyside.

Drmic giúp Shaqiri lập cú hattrick đầu tiên tại World Cup 2014
Shaqiri (phải) đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool

Trên thực tế, trong suốt mùa giải vừa rồi, dưới triều đại HLV Pep Guardiola, Shaqiri không phải là lựa chọn tối ưu của cựu chiến lược gia Barca. Liên tục phải ngồi dự bị tại Bayern, ngôi sao 23 tuổi có rất ít cơ hội để thể hiện tài năng cũng như phẩm chất của mình. Chính bởi vậy, bản thân tiền vệ người Thụy Sỹ đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi.

Trong một động thái cách đây không lâu, ban lãnh đạo Hùm xám cũng “bật đèn xanh” để Liverpool tự do đàm phán với Shaqiri. Ngay lập tức, The Kop đã không bỏ qua cơ hội để đẩy nhanh tiến độ tiếp cận và sớm thuyết phục cầu thủ tài năng này. Theo thông tin mới nhất từ tờ Sky cho biết thì Liverpool đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Shaqiri về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 95000 bảng/tuần.

Nhiệm vụ còn lại bây giờ của đội bóng chủ sân Anfield chỉ là việc đưa ra mức giá chuyển nhượng hợp lý dành cho Bayern mà thôi. Trong bối cảnh cũng không còn “mặn mà” với việc giữ chân Shaqiri, nhiều khả năng phía CLB xứ Bavaria sẽ sớm gật đầu thay vì làm khó đại diện nước Anh.

Hiện tại, Shaqiri chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool sau khi đội bóng vùng Merseyside chấp nhận từ bỏ thương vụ Adam Lallana. Ở một diễn biến khác, The Kop cũng được báo giới đồn thổi rằng đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Ngôi sao người Chile đã không còn chỗ đứng tại sân Nou Camp và đang rất muốn tìm một điểm dừng chân mới trong mùa hè này.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X