Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Javier Martinez chính thức là người của Bayern

Thứ Năm 30/08/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ Javier Martinez từ Athletic Bilbao, với giá trị hợp đồng lên đến 40 triệu euro. Bản hợp đồng mới này sẽ giữ chân Javier Martinez ở lại Allianz Arena 5 năm, tức là đến hết ngày 30/6/2017.

CEO Bayern Munich, ông Karl Heinz Rummenigge, trả lời trên FCB New cho biết: “Đây là một thương vụ lớn và Bayern đã thành công, tôi rất vui vì điều đó. Trong những ngày gần đây, chúng tôi đã giải quyết xong các thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với Athletic Bilbao. Thật tốt là mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ, và Javier Martinez đã là người của Bayern Munich”.

Martinez trước lễ ký hợp đồng với Bayern
Martinez trước lễ ký hợp đồng với Bayern

Về phần Martinez, anh cũng không giấu giếm sự vui mừng khi được khoác áo một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới: “Thật hạnh phúc khi được khoác áo một CLB có bề dày lịch sử như Bayern Munich. Bayern đang có rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, và điều đó đã thôi thúc tôi đến đây. Tôi hy vọng sẽ có được phong độ tốt nhất để có thể cùng với CLB chinh phục những danh hiệu trong tương lai”.

Như vậy Martinez chính là tân binh thứ 7 của Hùm xám ở Hè 2012, sau Dante, Mandzukic, Mitchell Weiser, Claudio Pizarro, Shaqiri và Tom Starke. Việc Martinez chuyển đến Allianz Arena đã được người ta dự đoán từ khá lâu, tuy nhiên, nguyên nhân của sự chậm trễ trong thương vụ này có lẽ nằm ở phía Athletic Bilbao, khi mà CLB xứ Basque nhất quyết không nhả người nếu chưa nhận đủ số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 40 triệu euro.

Sự góp mặt của ngôi sao 23 tuổi này chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Bayern, trong hành trình giành lại chức vô địch Bundesliga từ tay Dortmund. Martinez sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Tymoshchuk, người năm nay đã bước sang tuổi 33. Ngoài ra, với thể hình lý tưởng (1m90), anh còn có thể là sự lựa chọn không tồi cho vị trí trung vệ.

Trước Bayern, Man City cũng là CLB rất quan tâm đến Martinez. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang sở hữu trong tay quá nhiều tiền vệ, nên có lẽ Citizens đã không quá mặn mà với thương vụ này.

Minh Minh (fcbayern.telekom.de)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X