Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Dortmund xác nhận Mats Hummels sẽ gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 29/04/2016 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng người Đức sẽ chính thức chia tay Dortmund trong mùa hè này để trở về khoác áo đội bóng ấu thơ Bayern Munich.

Có vẻ như Bayern Munich rất thích “úp sọt” Dortmund ngay trước thềm mỗi trận chung kết giữa 2 đội. Tầm thời gian này cách đây 3 năm, “Hùm xám” tuyên bố cuỗm thành công tiền vệ ngôi sao Mario Gotze từ kình địch vùng Ruhr trước trận chung kết Champions League nội bộ nước Đức. Lịch sử vừa được lặp lại, chưa đầy 1 tuần sau khi Bayern và Dortmund ghi danh vào trận chung kết Cúp Quốc gia Đức, trung vệ đội trưởng Mats Hummels đã được xác nhận sẽ chia tay Signal Iduna Park và cập bến Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Đích thân trang chủ của Borussia Dortmund đã gửi tin tức đắng ngắt đến NHM với dòng thông báo được đăng tải: “Hậu vệ Mats Hummels đã đề đạt nguyện vọng được rời CLB trong mùa hè 2016 này và gia nhập đối thủ Bayern Munich để thi đấu bắt đầu từ mùa giải năm sau. Ban lãnh đạo Dortmund vì vậy cũng quyết định sẽ mở các cuộc đàm phán thương thảo với Bayern Munich. Dortmund hiện tại vẫn đang chờ một lời đề nghị chính thức từ Bayern Munich và sẽ cân nhắc kỹ lưỡng giá trị của Mats Hummels tùy thuộc theo những đề nghị của Bayern Munich.”

NONG Dortmund xac nhan Mats Hummels se gia nhap Bayern Munich hinh anh
Borussia Dortmund xác nhận đội trưởng Mats Hummels sẽ ra đi và gia nhập kình địch Bayern Munich
Lần thứ 3 trong ít năm qua, Dortmund bất lực nhìn Bayern bòn rút lực lượng. Phải chăng những Marco Reus hay Aubameyang đã bắt đầu sốt ruột? Cảnh đói kém danh hiệu của đội bóng vùng Ruhr không sớm thì muộn cũng sẽ phải trả giá bằng lòng trung thành của các ngôi sao.


Dù sao thì khác với thương vụ miễn phí của tiền đạo Robert Lewandowski, chắc chắn lần này “Hùm xám” sẽ mất một khoản tiền không nhỏ cho đối thủ số một bởi hợp đồng hiện tại của Hummels vẫn còn hạn tới năm 2017, đồng thời việc không có điều khoản giải phóng cũng sẽ giúp Dortmund tránh rơi vào thế bị động như thương vụ Gotze.

Như vậy sau 8 năm gắn bó trong màu áo Dortmund và trở thành một biểu tượng với tấm băng thủ quân, Mats Hummels rốt cuộc vẫn không thể cưỡng lại tiếng gọi của vinh quang và trở về mái nhà xưa Bayern Munich, nơi anh đã trưởng thành cho đến ngày ra đi năm 2008. Cập bến Allianz Arena làm việc dưới trướng tân HLV Carlo Ancelotti, trung vệ 27 tuổi gần như sẽ chiếm luôn suất đá chính bên cạnh người đồng đội trên tuyển Đức Jerome Boateng. Vị trí chốt chặn trước khung thành vốn luôn khiến “Hùm xám” đau đầu vì sự thiếu hụt nhân sự do chấn thương đã có lời giải không thể hoàn hảo hơn.

Bất chấp phải cạnh tranh với tứ đại gia nước anh bao gồm Man Utd, Arsenal, Liverpool hay Chelsea, Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ thương hiệu “bảo kê hàng Bundesliga” của mình với thương vụ Mats Hummels nhanh gọn này. Nhiều khả năng, họ sẽ tiếp tục thống trị nước Đức ít nhất trong năm tiếp theo đây, kéo dài thực trạng nhàm chán và không lấy gì làm vui vẻ cho phần đông các CĐV bóng đá.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X