Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bayern Munich sa thải HLV Carlo Ancelotti

Thứ Năm 28/09/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đã bị Bayern Munich sa thải sau khởi đầu tệ hại của đội bóng từ đầu mùa giải 2017/18.


Ngay từ giai đoạn khởi động cho mùa mới 2017/18, Bayern Munich đã bộc lộ nhiều vấn đề. Họ thua liền 3 trận trước Inter Milan, Liverpool và Napoli tại các giải giao hữu International Champions Cup và Audi Cup mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Bước vào tranh tài ở Bundesliga, Bayern lại vấp ngã trước lần lượt Hoffenheim (thua 0-2) và Wolfsburg (hòa 2-2) dẫn tới bị đội đầu bảng Dortmund bỏ xa 6 điểm trên BXH sau 6 vòng đầu tiên.

Mới nhất, Bayern đã thua trắng 3 bàn không gỡ trước PSG tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Chưa hết, ở đó người ta đã khui ra được thông tin rằng mối quan hệ giữa HLV Carlo Ancelotti và các trụ cột đội bóng xứ Bavaria trong thời gian qua là không hề yên ả. Bằng chứng là việc ông để Arjen Robben, Franck Ribery và Mats Hummels trên băng ghế dự bị còn Jerome Boateng thậm chí không được đăng ký cho trận đại chiến này dù họ đều không dính bất cứ chấn thương nào.

NONG Bayern Munich sa thai HLV Carlo Ancelotti hinh anh
HLV Ancelotti đã bị lãnh đạo Bayern sa thải

Như giọt nước làm tràn ly, sau màn bị PSG vùi dập, lãnh đạo Bayern đã buộc phải mở một cuộc họp nội bộ khi đội bóng tiệm cận sự khủng hoảng toàn diện. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern ám chỉ về việc sẽ có cá nhân phải chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại vừa qua:

“Đó là thất bại mà chúng tôi không thể bỏ qua, phải phân tích cặn kẽ vấn đề. Những gì đã diễn ra (trước PSG) không phải là Bayern Munich chúng ta biết. Tôi nghĩ tất cả đều đồng ý với điều đó, không gì có thể bào chữa được”, ông chia sẻ với FCBayern.tv.

Không chỉ dừng lại ở cân nhắc, sau khi chứng kiến những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ cũng như trên sân cỏ, các sếp Bayern đã đi một bước đầy dứt khoát. Theo thông tin mà tờ Bild có được, HLV trưởng Carlo Ancelotti đã phải trả giá cho sự hỗn loạn của CLB vào lúc này. Giới chóp bu Bayern đã thông qua quyết định chấm dứt hợp đồng còn thời hạn tới gần 2 năm với cựu thuyền trưởng Real Madrid và PSG.

Bayern cũng nhanh chóng xác nhận trợ lý Willy Sagnol sẽ được đôn lên ngồi ghế nóng trong phần còn lại của mùa giải 2017/18. Cựu hậu vệ này từng có 184 trận trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena trong quá khứ (giai đoạn năm 2000 tới 2009). Anh được giao nhiệm vụ sớm đưa Bayern trở lại guồng quay chiến thắng và xa hơn là chinh phục các danh hiệu tại Đức và châu Âu. Nếu Sagnol không thể đáp ứng yêu cầu, lãnh đạo của họ sẽ trở lại mời HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim lên nắm quyền trong mùa sau.

Năm nay mới 30 tuổi nhưng Nagelsmann đã dẫn dắt Hoffenheim cán đích thứ 4 tại Bundesliga mùa trước và hiện đang xếp thứ 2 mùa này. Hồi đầu tháng 9, chính chiến lược gia trẻ măng này đã cùng đội bóng nhỏ bé Hoffenheim hạ gục Bayern 2-0 trên sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X