Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bayern chiêu mộ thành công Joao Palhinha

Thứ Năm 04/07/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha từ Fulham với giá khoảng 47,4 triệu Bảng.

Nóng: Bayern chiêu mộ thành công Joao Palhinha

Bayern sẽ trả cho Fulham 43,2 triệu Bảng để có được chữ ký của Joao Palhinha. Ngoài ra, sẽ có thêm 4,2 triệu Bảng phụ phí dựa theo đóng góp của cầu thủ người Bồ. Đây sẽ là số tiền bán cầu thủ kỷ lục trong lịch sử Fulham.

Bayern tien gan chu ky cua Joao Palhinha
Nóng: Bayern chiêu mộ thành công Joao Palhinha

Sky Germany cho biết Joao Palhinha sẽ ký hợp đồng 4 năm với Bayern. Việc kiểm tra y tế sẽ được giữ cho đến khi chiến dịch Euro 2024 của Bồ Đào Nha khép lại. Seleccao sẽ đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết vào đêm thứ Sáu tới.

Joao Palhinha gia nhập Fulham từ Sporting Lisbon vào năm 2022 và đã ở gần việc gia nhập Bayern vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ đó đã đổ bể vào phút chót bởi vì Fulham không tìm được người thay thế kịp thời. Khi đó, Palhinha đã được bay đến Đức kiểm tra y tế theo sự cho phép từ phía Fulham.

Bayern vẫn giữ sự quan tâm dành cho Joao Palhinha kể từ đó. Một lời đề nghị đã được Bayern gửi đến cho Fulham vào đầu mùa hè này nhưng không được chấp nhận. Ngoài ra, Fulham cũng từ chối một lời đề nghị trị giá 45 triệu Bảng của West Ham vào tháng 7. Man United và Barca cũng quan tâm tới thương vụ này.

Ở mùa giải vừa qua, Joao Palhinha tiếp tục thể hiện ấn tượng trong màu áo Fulham. Anh ra sân tổng cộng 39 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nhờ vậy, Fulham đã giành được vé trụ hạng từ rất sớm và cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X