Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bayern chia tay thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 23/06/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Pepe Reina rời Bayern Munich để cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Hè 2014, thủ thành Pepe Reina đã đến với Bayern Munich với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha không được ra sân khi thường xuyên phải dự bị cho Manuel Neuer. Tổng cộng Reina chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo “Hùm xám”. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng như cựu thủ môn của Liverpool, BLĐ Bayern đã quyết định để Pepe Reina
ra đi theo dạng cho mượn ở hè 2015.
Pepe Reina roi Bayern Munich cap ben Napoli o he 2015 hinh anh
Reina rời Bayern Munich
Pepe Reina rời Bayern Munich để đến với Napoli. Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định trong ngày hôm nay (23/06), thủ thành 32 tuổi sẽ có mặt tại Italia để tiến hành kiểm tra y tế. Ông nói: “Chúng tôi đã đặt lịch hẹn với Reina. Hôm nay cậu ấy sẽ có mặt tại Roma để làm thủ tục kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cậu ấy sẽ chính thức ký hợp đồng với chúng tôi. Napoli không phải nơi quá xa lạ với Reina. Trước khi chính thức đầu quân cho Bayern anh cũng đã có một mùa giải khoác áo Napoli theo dạng cho mượn từ Liverpool. Nhưng do không thể đáp ứng mức lương của thủ thành người Tây Ban Nha nên Napoli đã không quyết định mua đứt anh.

Ở mùa giải khoác áo Napoli, Reina ra sân tổng cộng 43 trận trong đó có 29 lần thi đấu tại Serie A. Nhưng trong chuyến trở lại Italia lần này, thủ thành 32 tuổi sẽ không còn cơ hội tái ngộ với người thầy cũ Rafa Benitez, người đã chuyển sang dẫn dắt Real Madrid. Thay thế Benitez ở Napoli là HLV Maurizio Sarri. Đích thân cựu thủ thành của Liverpool lên tiếng xác nhận về tương lai, anh nói: “Tôi đã có một mùa giải khó khăn tại Đức, khó khăn hơn rất nhiều những gì tôi tưởng tượng. Tôi vẫn còn hợp đồng hai năm với Bayern Munich nhưng tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Napoli là điểm đến tuyệt vời bởi tôi đã từng chơi bóng ở đây, tôi hạnh phúc khi được quay trở lại đội bóng”.

Bayern Munich đã có phương án khi Pepe Reina ra đi, cụ thể HLV Pep Guardiola đã đưa về thủ thành Sven Ullrich từ Stuttgart.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X