Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Reus

Thứ Tư 11/06/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những nỗ lực thuyết phục Marco Reus trong thời gian vừa qua, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức. Vấn đề còn lại của đội bóng xứ Catalonia hiện giờ chỉ là việc sẽ đưa ra mức giá chuyển nhượng như thế nào để khiến phía Dortmund gật đầu.

marco reus
Marco Reus đã đồng ý chuyển đến khoác áo Barca

Theo những thông tin từ tờ Sport tiết lộ thì mới đây, Barca đã thành công trong việc thuyết phục Reus chuyển đến Nou Cam ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Những điều khoản cá nhân về mức lương, thưởng, đãi ngộ, quyền lợi… đều đã được thông qua và sau khi nhận thấy thái độ tích cực từ phía đội bóng xứ Catalonia, ngôi sao 25 tuổi đã chấp nhận lời đề nghị.

Hiện tại, phần việc còn lại của ban lãnh đạo Barca chính là nhiệm vụ đặt vấn đề với phía Dortmund. Trong bối cảnh vừa mất Robert Lewandowski cho Bayern, HLV Juergen Klopp không muốn phải bán đi Reus, ngôi sao sáng giá nhất vào lúc này tại sân Signal Iduna Park. Cách đây không lâu, phía Barca từng đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro dành cho cầu thủ người Đức tuy nhiên khi đó, Dortmund đã thẳng thừng từ chối. Rõ ràng, sau những màn trình diễn quá thuyết phục ở mùa giải vừa rồi, Reus có giá trị hơn thế rất nhiều.

Những con số thống kê cũng nói lên sự hiệu quả của tiền vệ tài hoa và đẹp trai này. Sau 42 trận thi đấu cho Dortmund ở mùa vừa rồi, Reus ghi được 23 bàn và cũng có 23 pha kiến tạo cho các đồng đội, một thành tích thể hiện sự toàn diện trong lối chơi của anh. Sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, tốc độ tốt, nhãn quan chiến thuật hoàn hảo cũng như khả năng dứt điểm không thể chê được, có thể xem ngôi sao 25 tuổi là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới ở thời điểm này. Ở độ tuổi còn trẻ, thậm chí trong tương lai, Reus vẫn còn có cơ hội tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đương nhiên, Barca cũng thừa hiểu tài năng của Reus là đáng giá thế nào. Thực tế, phía đội bóng xứ Catalonia cũng không hề e dè nếu phải “chi đậm” cho tiền vệ người Đức. Tân HLV Luis Enrique mới đây đã xem cầu thủ của Dortmund là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ trong mùa hè này để chuẩn bị cho các kế hoạch của ông. Có thông tin cho rằng, ban lãnh đạo Barca đã sẵn sàng đầu tư 60 triệu euro để giành lấy chữ ký của Reus trong thời gian sớm nhất.

Thời điểm này, Reus vừa trải qua một nỗi thất vọng lớn khi anh dính chấn thương ở trận giao hữu gặp Armenia và không thể tham dự kỳ World Cup lần đầu tiên trong đời. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội thuận lợi để Barca có nhiều thời gian tiếp xúc với tuyển thủ người Đức hơn. Trong trường hợp thuyết phục thành công ban lãnh đạo Dortmund, chắc chắn đội bóng xứ Catalonia sẽ sớm giành có được sự phục vụ của Reus ngay mùa hè này.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X