Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Bayern Munich lục đục sau quyết định sa thải Julian Nagelsmann

Thứ Ba 28/03/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, nội bộ Bayern Munich lục đục sau quyết định sa thải Julian Nagelsmann. Theo đó, có người ủng hộ nhưng cũng có người phản đối quyết định sa thải ông thầy 35 tuổi.

Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann, họ cũng đã ký hợp đồng với Thomas Tuchel để thay thế ông thầy sinh năm 1987. “Hùm xám” chấp nhận mất tới vài chục triệu euro để đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cho HLV người Đức và các cộng sự của ông.

Lý do được Bayern đưa ra là thành tích không tốt của CLB trong thời gian gần đây, nhưng điều này không thuyết phục được nhiều người. “Hùm xám” vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3, họ vào tứ kết cúp QG Đức, vào tứ kết Champions League, xếp thứ 2 ở Bundesliga và chỉ kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm.

Noi bo Bayern Munich luc duc sau quyet dinh sa thai Julian Nagelsmann

Nội bộ Bayern Munich lục đục sau quyết định sa thải Julian Nagelsmann

Có nguồn tin cho rằng Julian Nagelsmann xuất hiện mâu thuẫn với một thành viên trong ban lãnh đạo của Bayern, ông cũng được cho là không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều cầu thủ. Theo tờ Bild của Đức, nội bộ Bayern Munich lục đục sau quyết định sa thải Julian Nagelsmann. 

Nguồn tin nói trên khẳng định, không phải tất cả các cầu thủ Bayern đều hài lòng với quyết định bất ngờ này, cho rằng phe ủng hộ và chống lại Nagelsmann đã được hình thành trong phòng thay đồ. Cụ thể, có 7 cầu thủ muốn Nagelsmann mất việc, nhưng một số nhân vật chủ chốt ủng hộ HLV người Đức tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Bild tiết lộ, Manuel Neuer và Sven Ulreich đã chống lại Nagelsmann do HLV thủ môn Tony Tapalovic bị sa thải sau gần 12 năm gắn bó với CLB. Ngoài ra, những người chống đối Nagelsmann còn có Serge Gnabry, Leroy Sane, Jamal Musiala, Joao Cancelo và Sadio Mane. Ngược lại, Joshua Kimmich và Leon Goretzka ủng hộ Nagelsmann nhiều nhất trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X