Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Bayern lục đục vì Jerome Boateng

Thứ Hai 28/11/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Jerome Boateng đã có những lời lẽ đáp trả Giám đốc điều hành (CEO) Karl-Heinz Rummenigge sau khi ông này chỉ trích công khai anh.

Bayern Munich vừa khiến NHM của mình thất vọng khi thất bại 2-3 trước Rostov ở Champions League. Trận thua này khiến “Hùm xám” không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid. Sau trận đấu giám đốc điều hành (CEO) Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Jerome Boateng
: “Cậu ấy nên tập trung vào thi đấu hơn là quan tâm đến những thứ bên ngoài sân cỏ. Phong độ của Boateng không tốt trong thời gian gần đây”.
Noi bo Bayern luc duc vi trung ve Jerome Boateng hinh anh
Nội bộ Bayern lục đục vì Boateng
Những lời phát biểu của Rummenigge khiến trung vệ Boateng tỏ ra không hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này đã lên tiếng đáp trả: “Tôi chỉ có thể cười khẩy về những lời chỉ trích đó. Ông ta nên gặp tôi và nói chuyện, đừng nên nói xấu người khác trên mặt báo. Tôi không thích người khác phản ánh mình trên báo chí, nếu có gì không hài lòng nên gặp trực tiếp tôi để nói chuyện với tư cách của một cá nhân”.
Vì sao logo trên áo đấu Real Madrid mất tích ở trận thắng Alaves?
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng thứ hai, sau Bayern Munich mặc áo đấu làm từ nhựa vỏ chai tái chế. Chất liệu in chữ và logo của áo dễ phân hủy khi...
Vụ việc này càng khiến nội bộ của Bayern Munich thêm phần lao đao. Và những vụ việc như thế này luôn xuất hiện thường xuyên tại “Hùm xám”. Điều đó ít nhiều cản trở thành công của đội bóng này. Sau hai trận thua liên tiếp, Bayern đã tìm lại mạch thắng bằng thắng lợi 2-1 trước Bayer Leverkusen. Trong trận đấu đó trung vệ Boateng vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao người Đức dính chấn thương sau trận thua Rostov. Ở mùa giải này anh đã có 7 lần ra sân ở Bundesliga. Boateng vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Ancelotti.
Noi bo Bayern luc duc vi trung ve Jerome Boateng hinh anh 2
Trung vệ Boateng đang dính chấn thương
Bayern đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ kém hiện tượng Leipzig 3 điểm. Tại vòng 13 Bundesliga thầy trò HLV Ancelotti sẽ có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong 6 lần đối đầu gần nhất, “Hùm xám” giành tới 5 chiến thắng. Trong bối cảnh cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga đang diễn ra căng thẳng, gã khổng lồ của bóng đá Đức cần giành 3 điểm trước Mainz 05.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X