Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lục đục nội bộ: Trung vệ Dante đòi tẩn Thomas Müller vì thói đùa dai

Thứ Năm 08/01/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 26 tuổi cứ tối ngày lải nhải về thảm bại 1-7 của Brazil trước Đức trong kỳ World Cup 2014. Cứ thế bảo sao Dante, một trong những “nạn nhân” trong đêm kinh hoàng hôm đó, không điên tiết sao được.

Ai lại có thể quên được trận thua 1-7 của chủ nhà Brazil trước Đức trong kỳ World Cup 2014, thảm bại có thể nói là bất ngờ và kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Hôm nay (08/01) đã đánh dấu tròn nửa năm kể từ khi diễn ra trận bán kết ngày hôm đó nhưng người ta vẫn không ngừng bàn tán, thậm chí lôi ra làm trò đùa để chế giễu những người Brazil.

Bên cạnh chiến thắng 1-0 trước Argentina trong trận chung kết và lên ngôi vô địch thế giới lần thứ tư, có lẽ “vùi dập” chủ nhà Brazil đến 7-1 là kỷ niệm ngọt ngào nhất của những người Đức trong năm 2014. Họ rất tự hào và có thể nói về nó không biết chán trong cả một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, cái gì quá thì cũng đều không tốt. Trong trường hợp này thậm chí còn ảnh hưởng đến cả một tập thể hùng mạnh và đoàn kết như Bayern Munich.

Bayern luc duc noi bo Trung ve Dante doi tan Thomas Muller vi thoi dua dai hinh anh
Dante đòi tẩn Müller vì thói đùa dai

Ngoài sân cỏ, Thomas Müller thể hiện đúng tính cách nghịch ngợm, tinh quái của mình như mỗi lần ra sân thi đấu. Tiền đạo đã “mở hàng” trận đại thắng 7-1 của Đức còn nổi tiếng là một người “bầy nhầy”. Anh ra sức trêu đùa, chọc ghẹo Dante khi liên tục lôi trận bán kết kinh hoàng đó ra, trận đấu mà hậu vệ người Brazil cũng đã góp mặt. Ngày hôm qua là ngày… 7/1 và Müller lại một lần nữa được thể “hỏi đểu” đồng đội 31 tuổi.

Khỏi phải nói cũng biết Dante điên tiết như thế nào trước kiểu đùa dai của Müller. Mới đây nhất, qua giới truyền thông, anh đã cảnh báo nghiêm túc tiền đạo 26 tuổi nên sớm chấm dứt trò đùa vô duyên này nếu không muốn bị… ăn đòn.

“Bọn người Đức cứ tối ngày lải nhải về trận đấu đó, họ lôi nó ra làm trò đùa và không hề quan tâm gì đến cảm xúc của những người Brazil chúng tôi. Mọi thứ giờ đã trở nên tồi tệ và vượt quá tầm kiểm soát, kể cả khi tôi đã cố gắng yêu cầu họ phải chấm dứt ngay chuyện này.”

“Chúng tôi có thể cười đùa với nhau về tất cả nhưng ngoại trừ chuyện này. Đó là một kỷ niêm buồn và đáng quên cho chúng tôi. Nhưng lẽ dĩ nhiên thì nó lại quá đỗi vui vẻ và đáng nhớ cho những người Đức, đặc biệt là những cầu thủ đã trực tiếp góp công. Chẳng phải thế mà trong số tất cả các cầu thủ Đức ở Bayern, Thomas Müller luôn là người đùa dai và quá đáng nhất. Tôi đã nói thẳng là sẽ cho cậu ta ăn đấm mỗi ngày nếu trò đùa vẫn tiếp diễn.”

Tất nhiên là Müller chẳng ngại ngùng gì mà không đấu tay đôi với Dante nếu cần thiết. Ngoài ra ở sân nhà Bayern, anh còn được “bảo kê” bởi nhiều đồng đội tuyển Đức khác, những người cũng đã chung tay “hạ sát” Brazil như Neuer, Lahm, Schweisteiger hay Boateng. Mặc dù vậy, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ yêu cầu tiền đạo 26 tuổi phải “xuống nước” xin lỗi Dante cho lợi ích chung của cả tập thể. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và Bayern không thể lục đục nội bộ vào lúc này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X