Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tự hào với các học trò sau cú nước rút ngoạn mục

Chủ Nhật 26/05/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac tự hào với các học trò tại Bayern Munich. Sức mạnh tinh thần của họ là điều HLV người Croatia đầy ấn tượng.

Niko Kovac đã ca ngợi Bayern Munich vì khả năng xoay chuyển mùa giải để giành cú đúp quốc nội.

Bayern thăng hoa ở lượt về


Cú đúp của Robert Lewandowski và 1 bàn của Kingsley Coman đã giúp Bayern giành chiến thắng 3-0 trước RB Leipzig ở chung kết cúp Quốc gia Đức đêm qua (25/5). Trước đó, “Hùm xám” cũng đã đăng quang Bundesliga với 2 điểm nhiều hơn Borussia Dortmund.

Niko Kovac tự hào với các học trò tại Bayern Munich hình ảnh
Bayern mới giành cú đúp giải quốc nội

Đây là cái kết hoàn hảo với Bayern nếu biết rằng họ từng lâm vào khủng hoảng ở đầu mùa. Tuy nhiên, bắt đầu từ cuối tháng 11 trở đi, đội bóng xứ Bavaria như “lột xác”. 30 trận trôi qua trên mọi đấu trường, Bayern thắng tới 23, còn lại là 5 trận hòa và chỉ 2 thất bại.

Kovac hài lòng với học trò


Đã từng có lúc HLV Niko Kovac hứng chịu áp lực bị sa thải sau thành tích chưa đạt yêu cầu của Bayern. Nhưng sau cái kết có hậu, có vẻ như chiếc ghế của nhà cầm quân 47 tuổi đã vững chắc. Nhìn lại những gì đã qua, Niko Kovac tự hào với các học trò tại Bayern Munich nhất là ở tinh thần nỗ lực đến cùng.

Niko Kovac tu hao voi cac hoc tro tai Bayern Munich

Niko Kovac tự hào với các học trò tại Bayern Munich


“Tại Bayern, bạn luôn phải đặt mục tiêu giành danh hiệu khi đi vào một mùa giải”, Kovac nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đã bị tụt lại rất xa ở Bundesliga nhưng đội bóng này đã làm được những điều tuyệt vời sau đó.”

“Trận đấu với Benfica là một bước ngoặt. Chúng tôi đã thắng 5-1 vào cuối tháng 11. Kể từ đó, chúng tôi chỉ thua 2 trận, 1 trước Leverkusen ở Bundesliga và 1 trước Liverpool ở Champions League.”

HLV người Croatia nói thêm: “Tôi là một người lạc quan, không phải là một người mơ mộng. Chúng tôi cần ổn định bản thân sau giai đoạn đầu mùa giải và chúng tôi đã làm được. Nếu bạn từ bỏ, thì bạn không thể đạt được điều này. Đây là sức mạnh của đội bóng này.”

“Điều này cũng đại diện cho tính cách của tôi. Tôi không biết thế nào là từ bỏ, ngay cả khi điều đó thật khó khăn. Từ bỏ là con đường đầu tiên dẫn tới thất bại. Với tôi, nó không tồn tại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X