Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern suy sụp vì cơn bão chấn thương

Thứ Hai 17/09/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac phát biểu về Bayern Munich. HLV trưởng “Hùm xám” bày tỏ sự thất vọng khi lần lượt các học trò Rafinha và Corentin Tolisso dính chấn thương nặng.

Rafinha và Tolisso chấn thương


Chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Bayer Leverkusen đã phải trả một giá đắt. Họ bị mở tỷ số trước ngay phút thứ 5 và rất nỗ lực để đảo ngược tình thế. Giữ lại 3 điểm trên sân nhà song có 2 trụ cột của Bayern dính chấn thương không hề nhẹ.

Đầu tiên, Corentin Tolisso dính chấn thương đầu gối và rời sân ngay phút 42. Tiền vệ người Pháp đối diện nguy cơ ngồi ngoài dài hạn, ít nhất là vài tháng. Tới phút 80, tới lượt Rafinha gặp vấn đề với mắt cá pha vào bóng thô bạo từ Karim Bellarabi của Leverkusen.

Niko Kovac phát biểu về Bayern Munich và chấn thương hình ảnh
Tolisso dính chấn thương nặng trước Leverkusen

Dù “thủ phạm” đã bị truất quyền thi đấu nhưng không thể làm nguôi ngoai nỗi buồn của Rafinha cùng Bayern. Hậu vệ người Brazil sẽ phải làm khán giả trong một vài tuần tới. Trước đó, Bayern cũng đã đón tin dữ khi Kingsley Coman chấn thương dây chằng mắt cá chân hồi tháng 8 và nghỉ hết năm 2018.

HLV Tuchel buồn lòng


Sau bão chấn thương, tính ra Bayern hiện chỉ còn 16 cầu thủ chưa tính đội trẻ trong nửa đầu chiến dịch 2018/19. Chủ tịch Uli Hoeness của “Hùm xám” tuyên bố Bellarabi xứng đáng bị cấm thi đấu 3 tháng sau pha vào bóng với Rafinha.

Niko Kovac phát biểu về Bayern Munich. Tân HLV của họ yêu cầu các trọng tài cần bảo vệ các cầu thủ nhiều hơn. “Tôi luôn nói rằng bóng đá là một môn thể thao có tính đối kháng cao”, ông nói với tờ Goal. “Chấn thương là một phần của cuộc chơi, nhưng bạn phải chú ý tới sức khỏe của các cầu thủ.”

“Khi liên quan đến xương hoặc khớp, bạn phải tìm ra những biện pháp trừng phạt thích đáng. Chúng tôi có thể mất các cầu thủ bất cứ lúc nào. Không chỉ Bayern Munich, còn các CLB khác nữa. Điều này cần được xem xét một cách nghiêm túc.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bayern Munich 3-1 Leverkusen:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X