Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm ở ‘Siêu kinh điển’, HLV Bayern vẫn rất tỉnh

Chủ Nhật 07/04/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund. HLV người Croatia cảnh báo các học trò rằng đừng nghĩ rằng họ đã giành chức vô địch Bundesliga.

Bayern Munich mới giành chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Borussia Dortmund trong trận cầu “Siêu kinh điển” của nước Đức. Dù vậy, Niko Kovac khẳng định cuộc đua vô địch Bundesliga vẫn chưa kết thúc.

Bayern hủy diệt Dortmund


Tiếp đón Dortmund tới sân nhà tại vòng 28 Bundesliga, ít ai ngờ Bayern lại thắng dễ dàng đến vậy. Ngay từ những phút đầu, “Hùm xám” đã áp đảo thế trận so với đại kình địch tại nước Đức. Và sau khi hiệp 1 khép lại, tỷ số đã là 4-0 cho Bayern với các bàn thắng của Robert Lewandowski, Mats Hummels, Javi Martinez và Serge Gnabry.

Niko Kovac phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund hình ảnh

Niko Kovac phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund có nhắn nhủ học trò


Giảm nhịp độ trong phần còn lại nhưng Bayern vẫn ghi thêm 1 bàn nữa do công Lewandowski phút 89. Chung cuộc, họ đè bẹp Dortmund 5 bàn không gỡ và chiếm luôn ngôi đầu Bundesliga của đối thủ với 1 điểm nhiều hơn sau 28 vòng.

HLV Kovac tỉnh táo


Niko Kovac phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund. HLV người Croatia cảnh báo các học trò rằng đừng nghĩ rằng họ đã giành chức vô địch Bundesliga.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được hiệu suất cao nhất, một màn trình diễn tuyệt vời trong suốt 90 phút”, Kovac nói. “Nửa đầu đặc biệt tốt về mặt cảm quan trên mọi khía cạnh. Cách chúng tôi chơi là rất ấn tượng.”

“Tôi rất vui và muốn gửi lời chúc mừng toàn thể đội bóng của mình. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng chúng tôi vẫn còn 6 trận phía trước và ở một giải VĐQG, tình hình thay đổi rất nhanh. Những trận đấu rất khó khăn đang chờ đợi cả Dortmund và chúng tôi. Vì vậy, tôi không nghĩ cục diện đã được định đoạt.”

Xem lại video tổng hợp trận Bayern 5-0 Dortmund:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X