Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ribery và Robben đã định hình Bayern và Bundesliga’

Chủ Nhật 19/05/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac nói về Franck Ribery và Arjen Robben. HLV người Croatia khẳng định bộ đôi lão tướng này đã định hình Bayern Munich và Bundesliga.

HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac mới dành lời ngợi ca cho cặp đôi Franck Ribery và Arjen Robben. Theo nhà cầm quân 47 tuổi, đây là những huyền thoại của giải đấu.

Ribery và Robben lại tỏa sáng


Cặp cánh Ribery và Robben mới chơi trận đấu cuối cùng cho Bayern tại Bundesliga trên sân nhà Allianz Arena. Họ vào sân trong nửa sau hiệp 2 vòng đấu cuối và đều đã ghi bàn cho “Hùm xám”, đóng góp vào chiến thắng 5-1 của họ trước Eintracht Frankfurt.

Niko Kovac nói về Franck Ribery và Arjen Robben hình ảnh
Ribery và Robben đều mới ghi bàn cho Bayern

Qua đó, Bayern đã giành chức vô địch Bundesliga mùa thứ 8 liên tiếp với 2 điểm nhiều hơn đội á quân là Dortmund. Họ còn có cơ hội giành thêm một danh hiệu nữa khi chuẩn bị đối đầu RB Leipzig ở chung kết cúp Quốc gia.

Được Kovac ngợi khen


Niko Kovac nói về Franck Ribery và Arjen Robben. HLV người Croatia khẳng định bộ đôi lão tướng này đã định hình Bayern Munich và Bundesliga.

Bayern Munich 5-1 Frankfurt: Chức vô địch Bundesliga thứ 29 vô cùng đáng nhớ của Hùm xám
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga 2018/19. Với lợi thế sân nhà, Bayern đã dễ dàng đè bẹp Frankfurt để chính thức lên ngôi năm...

“Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Đầu tiên, chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi muốn có một trận đấu tuyệt vời để Franck Ribery và Arjen Robben có một lời chia tay tốt đẹp.”

“Họ đã vào sân và cả hai đều ghi bàn. Bạn không thể tạo ra kịch bản nào tuyệt hơn. Điều đó cho thấy đam mê chơi bóng của họ. Dĩ nhiên, tôi rất hài lòng. Họ đã định hình Bundesliga trong 10 năm qua. Họ định hình CLB này và thật khó để ra quyết định họ không đá chính. Tất cả các cầu thủ bóng đá đều từng ở trong tình huống này.”

“Nhưng tôi phải đưa ra quyết định dựa theo chuyên môn. Những người xuất phát là Kingsley Coman và Serge Gnabry đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong nửa sau của mùa giải. Cũng thật bất công nếu tôi loại bỏ họ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X