Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không được lặp lại “tử huyệt” trước Liverpool!

Thứ Bảy 16/02/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac cảnh báo cầu thủ Bayern Munich về sai lầm ở hàng phòng ngự. Theo HLV người Croatia, những sai lầm không được phép lặp lại trước Liverpool tuần sau.

Huấn luyện viên Niko Kovac của Bayern Munich cảnh báo đội bóng của mình rằng họ sẽ lâm vào hiểm nguy trước Liverpool nếu không cải thiện khả năng phòng ngự. Đội bóng xứ Bavaria mới trải qua 90 phút vất vả trên sân Augsburg khi 2 lần bị dẫn trước dù sau cùng cũng giành 3 điểm.

Pha phản lưới nhà của Leon Goretzka và Ji Dong-Won khiến Bayern 2 lần vào lưới nhặt bóng. Cú đúp của Kingsley Coman giúp “Hùm xám” san bằng cách biệt trước khi chính cầu thủ người Pháp kiến tạo cho David Alaba ấn định trận thắng 3-2 phút 53.

Niko Kovac cảnh báo cầu thủ Bayern Munich về sai lầm phòng ngự hình ảnh

Niko Kovac cảnh báo cầu thủ Bayern Munich về sai lầm ở hàng phòng ngự


Dù vậy, với chuỗi 6 trận không giữ sạch lưới từ đầu năm 2019 lại chuẩn bị đón Liverpool tới sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Niko Kovac không thể yên lòng. “Những sai lầm phòng ngự của chúng tôi không thể lặp lại trước Liverpool”, ông thầy người Croatia nói trong một cuộc họp báo sau trận.

“Khi các cầu thủ của tôi bước vào đại chiến đó, đặc biệt là đối mặt với bộ ba của họ (Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino), chúng tôi sẽ bị đặt vào trong tình thế nguy hiểm mọi lúc. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có trách nhiệm khi có bóng và có kỷ luật hơn.”

“Sau đó, bạn cần siết chặt phòng ngự. Nhưng nếu tiếp tục để đối thủ có khoảng trống, mọi đội bóng tại Bundesliga cũng đều đủ sức ghi bàn.”

Kovac tiếp tục nhấn mạnh rằng chính những sai lầm trong phòng thủ của Bayern đã mở cửa giúp Augsburg ghi 2 bàn. “Tôi nghĩ rằng Augsburg chỉ có 3 cú dứt điểm nhưng 2 trong đó trở thành bàn thắng. Đó là cơ bản những gì ám ảnh chúng tôi trong suốt mùa giải - mỗi cú dứt điểm là một bàn thắng”, ông nói thêm.

“Và nếu chúng tôi không có bóng, chúng tôi sẽ không là chính mình. Chúng tôi biết những sai lầm cá nhân của mình chủ yếu dẫn đến bàn thua.”

Xem lại video tổng hợp trận Augsburg 2-3 Bayern Munich:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X