Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich tự ứng cử làm thủ lĩnh đội bóng

Thứ Sáu 26/07/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Niklas Sule sẵn sàng trở thành thủ lĩnh tại Bayern Munich trong mùa giải thứ 3 gắn bó.

Trong một Bayern Munich đang ngày càng trẻ hóa, Niklas Sule đặt mục tiêu gánh vác trọng trách lớn hơn.

Sau mùa 2018/19, Bayern chia tay một loạt cầu thủ giàu kinh nghiệm là Arjen Robben, Franck Ribery, Rafinha và Mats Hummels. Trường hợp Hummels trở lại Borussia Dortmund đồng nghĩa Sule có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Hậu vệ Niklas Sule tự ứng cử làm thủ lĩnh Bayern Munich hình ảnh
Niklas Sule sẵn sàng trở thành thủ lĩnh tại Bayern Munich

Trong bối cảnh Jerome Boateng đã sa sút nhiều khi bước qua tuổi 30, Sule và tân binh cùng 23 tuổi Lucas Hernandez hứa hẹn sẽ là cặp trung vệ chính thức của Bayern. Sự trẻ hóa của “Hùm xám” còn thể hiện qua việc họ mang về Benjamin Pavard (23 tuổi) bên cạnh đặt mục tiêu đưa Leroy Sane (23 tuổi) về từ Man City.

Trong làn sóng trẻ trung này, Sule cảm thấy mình có cơ hội nhiều hơn là một gánh nặng. “Tôi muốn nhận nhiều trách nhiệm hơn, chơi tốt hơn và ít mắc lỗi hơn”, Sule nói với Sport Bild. “Tôi thực sự muốn tiến lên một bước lớn.”

“Tôi không phải là một người giỏi ăn nói, tôi muốn làm việc theo cách của mình, để dẫn dắt các cầu thủ trẻ, thúc đẩy họ và chịu trách nhiệm. Tôi đã có được kinh nghiệm hơn 2 năm ở Bayern và cả ở ĐTQG. Tôi muốn sử dụng chúng nhiều hơn nữa.”

Sule chuyển đến Bayern từ Hoffenheim năm 2017 khi đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu của bóng đá Đức. Hiện tại, sau khi Hummels và Boateng bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Joachim Low trên ĐTQG, trung vệ này cũng chắc suất cứng.

Tới nay, Sule đã có 20 lần khoác áo ĐT Đức. Anh có hơn 200 lần ra sân ở cấp CLB cho cả Hoffenheim và Bayern.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X