Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern chấn thương nghiêm trọng, có thể lỡ Euro 2020

Chủ Nhật 20/10/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Niklas Sule của Bayern Munich đã phải tập tễnh rời sân trước Augsburg vào thứ 7 và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020.

Bayern Munich xác nhận rằng hậu vệ Niklas Sule đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong trận hòa 2-2 với Augsburg tại Bundesliga.

Sule bị chấn thương


Niklas Sule sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật trong ngày thứ 2. Những cuộc kiểm tra chi tiết cho ra kết quả không mấy lạc quan cho trụ cột hàng thủ của Bayern Munich. Trong trận hòa 2-2 với Augsburg tại Bundesliga, ngay phút 12, Sule đã rất đau đớn nằm sân sau pha va chạm với Florian Niederlechner.

Hậu vệ Niklas Sule chấn thương nghiêm trọng, có thể lỡ Euro 2020 hình ảnh
Niklas Sule mới dính chấn thương nặng

Dù cầu thủ 24 tuổi đã có thể di chuyển ra sân nhưng HLV Niko Kovac thừa nhận có linh cảm không lành. Và quả thực điều ông không mong muốn đã xảy ra.

Ngoài ngoài dài hạn


Sau những cuộc kiểm tra chuyên sâu của trưởng bộ phận y tế Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, Bayern Munich thông báo rằng Sule đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Thông thường, những ca chấn thương thế này khiến các cầu thủ phải nghỉ rất lâu, ít nhất cũng phải nửa năm.

HLV Kovac
HLV Kovac đối mặt với những khó khăn

Đây là một đòn mạnh giáng vào tham vọng của Bayern, những người đã để Mats Hummels trở lại Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, một công thần khác của họ là Jerome Boateng đã sa sút phong độ trầm trọng.

Điển hình là ở trận với Augsburg, Bayern đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhưng sau cùng chỉ có 1 điểm ra về. Trên BXH, các nhà đương kim vô địch Bundesliga hiện chỉ xếp thứ 3, sau Borussia M’gladbach và Wolfsburg.

ĐT Đức cũng chẳng vui vẻ gì trước thông tin trên. Đội bóng do HLV Joachim Low dẫn dắt có thể bước vào Euro 2020 mà không có Sule. Cũng như ở Bayern, cựu cầu thủ Hoffenheim cũng là trụ cột ở hậu phương ĐT Đức.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X