Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau cú hat-trick của Sancho vào lưới Paderborn

Thứ Hai 01/06/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho đã lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Dortmund trước Paderborn, có rất nhiều những thống kê ấn tượng xung quanh 3 bàn thắng của cầu thủ người Anh.

Sancho và cú hat-trick đầu tiên


Rạng sáng nay, Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Paderborn thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga. Sau ba trận liên tiếp không được đá chính kể từ khi Bundesliga trở lại, sao trẻ Jadon Sancho đã được HLV Lucien Favre điền tên vào danh sách xuất phát.
 
Sao trẻ Jadon Sancho và cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp hình ảnh

Sancho lập hat-trick trước Paderborn


Ngôi sao người Anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Dortmund giành chiến thắng 6-1. Thống kê chỉ ra rằng, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, sao trẻ Jadon Sancho lập hat-trick.

3 bàn thắng vào lưới Paderborn, Sancho trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 15 bàn và kiến tạo 15 bàn trở lên trong một mùa ở 5 giải hàng đầu kể từ Matthew Le Tissier (1994/95). Thành tích cụ thể là 17 bàn thắng và 16 kiến tạo.

Với 20 tuổi và 97 ngày, Jadon Sancho là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga in dấu giày vào trên 30 bàn thắng trong một mùa giải. 3 điểm có được giúp đội bóng vùng Ruhr củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich.

Sancho đang cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, song Dortmund hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Bất chấp thẻ phạt, Jadon Sancho vẫn muốn đòi công lý cho George Floyd
Nước Mỹ đang rúng động vì cái chết của George Floyd và Jadon Sancho cũng đang gây sốt tại châu Âu bằng màn trình diễn chói sáng. Giữa họ có một mối tương quan...
Cái tên nào vừa chạm đến cột mốc mà chỉ Messi vs Sancho làm được mùa này
Tiền đạo Alassane Plea của MGladbach vừa thi đấu chói sáng trong trận thắng 4-1 trước Union Berlin qua đó đạt được thành tích mà từ đầu mùa 2019/20, chỉ có vài...
Video tổng hợp: Paderborn 1-6 Dortmund (Vòng 29 Bundesliga 2019/20)
Đội bóng vùng Ruhr đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại cay đắng trước Bayern Munich ở trận chung kết của mùa giải 2019/20. Trên sân của đội bóng cuối bảng,...
Sancho sở hữu hình xăm “vua tốc độ” trên người
Trong một hình ảnh mới đây vừa được đăng tải, người hâm mộ đã có thể nhìn rõ những chiếc “tha thu” mà Jadon Sancho chạm trổ trên cánh tay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X