Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những Busquets, Thiago của Bayern sẽ xuất hiện dưới thời Guardiola

Thứ Năm 17/01/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như Barca, Bayern không thiếu những tài năng đầy triển vọng. Họ là những viên khoáng thô chỉ còn chờ bàn tay chế tác tinh xảo của Pep Guardiola mài giũa để trở thành những viên kim cương đắt giá trong làng bóng đá.

1. Emre Can

19 tuổi, Can được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có tiềm năng phát triển rất lớn tại sân Allianz Arena. Can mới được đôn lên đội hình 1 tại mùa giải năm nay nhưng nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng trước khi phải ngồi ngoài một thời gian khá dài vì chấn thương nặng. Hiện tại, Bayern không thiếu những tiền vệ hàng đầu như Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos, Luiz Gustavo hay Javi Martinez nên khả năng được ra sân của Can bị hạn chế khá nhiều nhưng chắc chắn trong một hoặc hai năm không xa, tiền vệ này sẽ trở thành nòng cốt của "Hùm xám" nếu được Guardiola dạy dỗ tận tình.

Emre Can
Emre Can

2. Mitchell Weiser

Mặc dù mới có 18 tuổi nhưng Weiser có tới 9 lần được ra sân trong màu áo Bayern. Hậu vệ này có khả năng thi đấu tại cả 2 cánh rất tốt, sở hửu khả năng tấn công thiên phú bằng những pha đi bóng tốc độ và có tính đột biến cao. Sau 9 trận đấu, Weiser đã có tới 2 đường chuyền thành bàn cho đội bóng xứ Bavarian. Với nhiều điểm tương đồng với Philipp Lahm, Weiser được giới chuyên môn đánh giá rằng có khả năng sẽ còn xuất sắc hơn cả thủ quân ĐT Đức trong tương lai.

3. Daniel Wein

Chủ lực của đội U19 Đức, mới có 18 tuổi nhưng Wein cũng không hề non kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao khi có tới 23 trận thi đấu cho Bayern. Sở hữu thân hình lý tưởng, khả năng thi đấu chắc chắn, lăn xả và không ngại va chạm, Wein trông chững chạc hơn rất nhiều so với những cầu thủ đồng trang lứa khác. Mùa này, sau khi Badstuber chấn thương, van Buyten không có phong độ cao, Boateng bị treo giò tại Champions League, Wein thường xuyên được ra sân thi đấu. Đây là khoảng thời gian rất có ích cho sự phát triển của trung vệ này.

4. Piere-Emile Hojbjerg

Được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất lứa tuổi U17 Đức, Hojbjerg được Bayern để mắt đến và ngay sau đó tài năng nhí này được chuyển đến khoác áo đội chủ sân Allianz Arena vào năm ngoái. Ở độ tuổi 17, Hojbierg được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với Schweisteiger và Kroos. Tiền vệ này được HLV đội trẻ Bayern đánh giá rất cao: "Pierre là một tài năng xuất chúng và cậu ấy sẽ không chịu ở trong lòng bàn tay tôi lâu nữa đâu".

5. Patrick Weihrauch

Weihrauch là mẫu tiền đạo có khả năng tỳ đè tốt và kỹ thuật thuộc diện hoàn hảo. Đó là lý do khiến chân sút trẻ này kiếm được một bàn hợp đồng chuyên nghiệp với Bayern đến tận năm 2014 và có trận ra mắt trong cuộc đối đầu với Greuther Furth hồi đầu mùa. Nếu biết cách sử dụng cầu thủ này, Guardiola sẽ có một nguồn cung bàn thắng cực kỳ hứa hẹn trong tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X